Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 17/10


*Hủy chặng đua F1 2020 tại Hà Nội, hoàn lại tiền vé cho người hâm mộ

Thông tin chính thức từ UBND Thành phố Hà Nội và Hiệp hội Thể thao Xe động cơ Việt Nam (VMA), chặng đua F1 đầu tiên tại Hà Nội trong năm 2020 này sẽ bị huỷ do không thể bố trí được lịch và quan trọng nhất, là do tình hình dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp trên toàn thế giới.

Đường đua F1 tại Hà Nội

Theo kế hoạch chặng đua F1 đầu tiên trong lịch sử thể thao Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 4/2020 đã được tạm hoãn với kế hoạch dự kiến tổ chức lại vào tháng 11/2020. Tuy nhiên do diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh, sau khi thống nhất với với Liên đoàn Ô tô quốc tế (FIA) và Tập đoàn Formula 1, UBND Thành phố Hà Nội và Hiệp hội Thể thao Xe động cơ Việt Nam (VMA) đã ra thông báo chính thức huỷ chặng đua tại Hà Nội trong năm 2020.

Về phương án xử lý số vé đã bán ra, ban tổ chức chặng đua F1 tại Việt Nam (công ty Vietnam Grand Prix Company) cho biết sẽ đảm bảo hoàn tiền cho tất cả các khách hàng đã mua vé chặng đua xe công thức 1 Việt Nam 2020.

Như vậy, chặng đua tại Hà Nội sẽ đồng hành cùng các chặng đua khác trong danh sách các chặng đua bị huỷ, bao gồm Úc, Trung Quốc, Hà Lan, Monaco, Azerbaijan, Canada, Pháp, Singapore, Nhật, Mỹ, Mexico, Brazil và giờ đây là Việt Nam.

Đáng quan tâm, thông tin liên quan đến việc huỷ chặng đua năm 2020 này có ảnh hưởng như thế nào tới hợp đồng 10 năm tổ chức F1 tại Hà Nội hay không, cũng như phương án tổ chức vào mùa giải 2021 tới đây.

Theo Chương Vũ/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC