Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 17/10


*Khủng hoảng nghiêm trọng, PSG chỉ còn 11 cầu thủ khỏe mạnh

HLV Tuchel đang hết sức đau đầu để lựa ra đội hình đủ mạnh đấu CLB Nimes tại vòng 6 giải League 1, sau khi Paris St German (PSG) chỉ còn lại 11 cầu thủ khỏe mạnh.

Cuối tuần này, PSG sẽ có chuyến làm khách của CLB Nimes tại vòng 6 giải League 1, trong bối cảnh họ đang kém đội đầu bảng Olympique Lyonnais 2 điểm.

Nhiều trụ cột của PSG không thể ra sân cuối tuần này

Thế nhưng ông Tuchel không thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất, thậm chí vị HLV này chỉ còn đúng 11 cầu thủ đủ sức khỏe ra sân.

Lý do là vì vấn nạn chấn thương, án treo giò cùng với dịch Covid-19 đang tác động mạnh tới đội bóng này.

Theo thông báo của PSG, danh sách chấn thương của họ đang có tới 6 cầu thủ trụ cột gồm Marquinhos, Marco Verratti, Julian Draxler, Thilo Kehrer, Juan Bernat và  Mauro Icardi.

2 “siêu sao” của đội là Neymar và Mbappe cũng chưa chắc đủ thể lực ra sân do vừa làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia. Bộ đôi Ángel Di María vàLayvin Kurzawa phải ngồi ngoài vì án treo giò. Còn Ander Herrera vẫn chưa khỏi Covid-19.

Đáng chú ý, 2 tân binh Danilo Pereira và Colin Dagba do tiếp xúc với một số cầu thủ nghi nhiễm Covid-19 nên cũng không thể ra sân, phải tiếp tục làm thêm xét nghiệm.

Theo Đức Tiến/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC