Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 17/10


*Kết quả các trận bóng đá đêm qua
 
GIAO HỮU QUỐC TẾ 2018
+Bỉ 1-1 Hà Lan 
+Thụy Điển 1-1 Slovakia 
+Đan Mạch 2-0 Áo 
+Brazil 1-0 Argentina 
 
*Mourinho bị điều tra vì văng tục, có thể vắng mặt ở trận gặp Chelsea



HLV Bồ Đào Nha dường như đã nhìn vào camera và chửi: "lũ con hoang chết tiệt" bằng tiếng Bồ Đào Nha. Sự việc xảy ra sau trận Man Utd thắng Newcastle 3-2. FA đã mở một cuộc điều tra vào hành động này và nếu bị chứng minh là có tội, Jose Mourinho có thể bị phạt tiền cùng với việc bị cấm chỉ đạo ở trận gặp Chelsea cuối tuần này. 

*Fabregas là mục tiêu hàng đầu của Atletico



Đội bóng đang được dẫn dắt bởi Diego Simeone muốn có cựu tiền vệ Barca. Theo tờ Mirror, đây có thể là một món hời với Atletico khi Cesc Fabregas sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Chelsea vào mùa hè năm sau. Fabregas dính chấn thương và phải ngồi ngoài ở giai đoạn đầu mùa nhưng bắt đầu được thi đấu thường xuyên hơn dưới sự dẫn dắt của HLV Maurizio Sarri. Dẫu vậy, khả năng ra đi của tiền vệ này khá cao.

*Ramos bị nghi cố tình dẫm lên chân Sterling



Trung vệ của Real một lần nữa bị chỉ trích là chuyên gia chơi xấu sau hành động trong trận Anh gặp Tây Ban Nha. CĐV tuyển Anh cho rằng Sergio Ramos đã cố tình dẫm lên chân của Raheem Sterling. Trong trận chung kết Champions League mùa trước, Ramos từng khiến CĐV Liverpool nổi giận sau pha va chạm khiến Mohamed Salah sớm phải rời sân. Ramos và đồng đội bị tuyển Anh đánh bại 2-3 ngay tại Sevilla.

*Joachim Low sẽ bị sa thải nếu Đức thua Pháp



Tương lai của nhà cầm quân 58 tuổi rơi vào tình trạng báo động sau khi Đức thua Hà Lan 0-3 tại Nations League. Theo tờ Bild, Low sẽ bị sa thải nếu Đức tiếp tục thất bại trước ĐKVĐ thế giới Pháp trong trận tiếp theo. Sau khi Đức bị loại ở vòng bảng World Cup 2018, Low vẫn được liên đoàn bóng đá nước nhà tin tưởng. Nhưng sau khi đội bóng này không thắng hai trận đầu tiên tại Nations League, chiếc ghế của Low lung lay dữ dội.

*Barca tranh giành Alderweireld với Man Utd



Đội chủ sân Nou Camp nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ tuyển Bỉ. Toby Alderweireld thuộc biên chế Tottenham và được đánh giá là một trong những hậu vệ hay nhất Ngoại hạng Anh những năm gần đây. Man Utd từng nhiều lần cố gắng chiêu mộ Alderweireld, mới nhất là ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, nhưng không thành. Jose Mourinho rất muốn mang về một trung vệ đẳng cấp để cải thiện hàng thủ của Man Utd.

*Man City cài điều khoản mua lại Sancho



Đội chủ sân Etihad được ưu tiên mua tiền đạo 18 tuổi nếu anh rời Dortmund. Jadon Sancho đang thi đấu thành công tại Dortmund và mới đây, được HLV Gareth Southgate gọi vào tuyển Anh. Sancho vốn là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Man City nhưng rời CLB này vào mùa hè năm 2017 để đến Đức. Anh thậm chí được định giá 131 triệu đôla sau chuỗi phong độ xuất sắc gần đây.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC