Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 16/6


*U20 Hàn Quốc tuột ngôi vô địch World Cup vào tay U20 Ukraine
 
 

Sớm có bàn dẫn trước nhưng U20 Hàn Quốc đã để thua ngược 1-3 trước U20 Ukraine trong trận chung kết, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ lên ngôi vô địch VCK U20 World Cup 2019.

Lội ngược dòng ngoạn mục, U20 Ukraine giành chức vô địch U20 thế giới đầy xứng đáng. Còn với U20 Hàn Quốc, việc vào đến chung kết đã là kỳ tích tại giải năm nay, nên họ có quyền ngẩng cao đầu về nước.  
 
*Quyết xuất ngoại, Công Phượng không đăng ký đá V-League
 
 
Sau khi kết thúc King's Cup trở về nước cùng tuyển Việt Nam, Công Phượng vẫn ở lại TPHCM để làm thủ tục xin visa đi Pháp mà không lên Pleiku hội quân với các cầu thủ HAGL.

Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Công Phượng vừa chỉ mới hoàn tất thủ tục và phỏng vấn xin thị thực nhập cảnh vào nước Pháp. Hiện tại, Công Phượng vẫn phải chờ để được cấp thị thực".

Dự kiến tiền đạo người Nghệ An chờ khoảng 1 tuần mới xác định đủ điều kiện để xuất ngoại hay không. Nếu không có gì thay đổi, Công Phượng thử việc luôn ở một đội bóng hạng nhì Pháp. Hiện tại phía HAGL vẫn giữ bí mật tên đội bóng này, nhưng cho biết HLV Graechen chính là người đã giới thiệu cho Công Phượng.

Dù có người giới thiệu nhưng nguy cơ Công Phượng "thi trượt" trong đợt sát hạch sắp tới rất dễ xảy ra. Nhiều ý kiến cho rằng, để tránh việc chân sút xứ Nghệ có thể phải "ngồi chơi xơi nước", HAGL nên đăng ký cho Công Phượng thi đấu ở lượt về V-League. Từ ngày 11/6, các đội bóng V-League bắt đầu bổ sung cầu thủ cho giai đoạn lượt về. Sự tăng cường của Công Phượng là rất cần thiết trong bối cảnh HAGL đang thiếu một tiền đạo chất lượng.

Tuy nhiên, ông Tấn Anh khẳng định Công Phượng chắc chắn không chơi ở V-League 2019. Ngay cả khi thử việc không thành công ở đội bóng nước Pháp, tiền đạo mang áo số 10 vẫn còn nhiều lời mời khác ở châu Âu. Quan điểm của HAGL là vẫn muốn Công Phượng thi đấu ở nước ngoài để phát triển sự nghiệp. 
 
*U20 Futsal Việt Nam lần đầu vào tứ kết châu Á
 

  
ĐT U20 Futsal Việt Nam đã có vé vào tứ kết giải U20 Futsal châu Á 2019 sau khi đánh bại đối thủ Tajikistan 2-1.

Hôm nay 16/6, U20 Futsal Việt Nam sẽ có trận đấu tranh ngôi nhất nhì bảng C với đối thủ U20 Futsal Nhật Bản. 
 
*Messi mờ nhạt, Argentina thua đau trận ra quân Copa America
 
 
Trong ngày mà Lionel Messi bị kèm chặt, Argentina phải nhận thất bại muối mặt 0-2 trước Colombia ở trận ra quân bảng B Copa America, sáng 16/6.

Ghi bàn: Roger Martinez (71'), Zapata (85')

Đội hình thi đấu:
 
Argentina: Armani; Saravia, Pezzella, Otamendi, Tagliafico; Guido Rodriguez (Pizzaro 67'), Parades; Lo Celso, Messi, Di Maria (De Paul 46'); Aguero (Suarez 79').
Colombia: Ospina; Medina, Mina, Sanchez, Tesillo; Cuadrado (Lerma 64'), Barrios, Uribe; James, Falcao (Zapata 81'), Muriel (Martinez 14'). 
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC