Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 16/3


*KQ Europa League:

+Lokomotiv Moskva 1-5 Atletico Madrid
+Athletic Bilbao 1-2 Marseille
+Dinamo Kyiv 0-2 Lazio
+Plzen 2-1 Sporting CP
+Zenit 1-1 Leipzig
+Arsenal 3-1 AC Milan
+Lyon 2-3 CSKA Moskva
+Salzburg 0-0 Dortmund

*HLV Hughes dẫn dắt Southampton


Ban lãnh đạo CLB Southampton đã quyết định bổ nhiệm HLV Mark Hughes dẫn dắt đội bóng này thay người tiền nhiệm Mauricio Pellegrino vừa bị sa thải hôm 12/3 (giờ VN).

Hợp đồng của ông Hughes (54 tuổi) kéo dài đến hết mùa bóng năm nay. Sau đó, dựa trên thành tích của đội bóng, ban lãnh đạo CLB Southampton sẽ quyết định có ký tiếp hợp đồng với ông Hughes hay không.

Nhiệm vụ của HLV Hughes sau khi ngồi vào chiếc ghế HLV Southampton là giúp "các vị thánh" chạy trốn suất xuống hạng. Sau 30 vòng đấu, Southampton đứng thứ 17 với 28 điểm, nhiều hơn nhóm rớt hạng vỏn vẹn 1 điểm.

*Barcelona mất Busquets 3 tuần


CLB Barcelona thông báo tiền vệ Sergio Busquets sẽ phải xa sân cỏ 3 tuần sau khi dính chấn thương ngón chân trong trận Barcelona thắng Chelsea 3-0 ở lượt về vòng 16 đội Champions League vào sáng 15/3.

Với chấn thương này, Busquets sẽ phải vắng mặt trong 3 trận đấu sắp tới của Barcelona, trong đó có trận lượt đi vòng tứ kết Champions League (chưa xác định đối thủ) vào đầu tháng 4 tới.

*Quan chức cấp cao MU chất vấn Mourinho


Theo nguồn tin của Daily Mail, nhiều quan chức cấp cao của Man Utd đã đặt câu hỏi liệu Mourinho có phải là HLV phù hợp với CLB này hay không, sau thất bại trước Sevilla ở Champions League.

Hôm nay, Mourinho đã xuất hiện tươi cười trở lại trên đường đến sân tập ở Carrington. HLV người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ phải đối chất với lãnh đạo CLB và giải thích về chiến thuật tiêu cực ông áp dụng trong thời gian qua.

Mourinho vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của Phó chủ tịch điều hành Ed Wooward. Tuy vậy, các nhân vật cấp cao khác tại Old Trafford bắt đầu nghi ngờ khả năng Mourinho có thể đưa Man Utd trở lại vị thế mong muốn.

*CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng, CLB Hà Nội và Hải Phòng đều bị phạt

CĐV Hải Phòng ném pháo sáng xuống sân Hàng Đẫy

Ngày 15/3, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định xử phạt CLB Hải Phòng và CLB Hà Nội mỗi đội 20 triệu đồng bởi hành vi để CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trong trận đấu diễn ra tối 11/3 tại vòng 1 V-League trên SVĐ Hàng Đẫy giữa hai đội bóng.

*Hoàng Nam chỉ mất 53 phút để thắng tứ kết Giải Ấn Độ F3 Futures


Ngày 15/3, Lý Hoàng Nam đã có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước tay vợt hạng 644 thế giới của nước chủ nhà Singh Karunuday  để giành vé vào bán kết đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Ấn Độ F3 Futures diễn ra tại Chandigarh (Ấn Độ).

Hoàng Nam (hạng 475 thế giới) đã thể hiện được đẳng cấp vượt trội đối thủ để giành phần thắng áp đảo 2-0 (6-1, 6-1) chỉ sau 53 phút so tài ở trận tứ kết này. Đáng nói là trong cả hai lần gặp nhau trước đó, Hoàng Nam toàn để thua trước Singh Karunuday.

Đối thủ của Hoàng Nam ở bán kết sẽ là hạt giống số 2 người Tây Ban Nha Boluda Purkiss Carlos (hạng 308 thế giới). Hoàng Nam và Boluda Purkiss Carlos không xa lạ lối đánh của nhau bởi hai người đang đánh cặp ở nội dung đôi nam.

*Lê Quang Liêm xếp thứ 6 tại Giải cờ vua HDBank 2018


Siêu Đại kiện tướng Lê Quang Liêm, hạt giống số 1 của Giải cờ vua quốc tế HDBank 2018 chỉ đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng sau 9 ván đấu. Trong khi đó kỳ thủ Lê Tuấn Minh được kỳ vọng có thể lên ngôi vô địch nhưng cuối cùng chỉ đứng thứ 4 vì để hòa trong ván đấu cuối.

Ván 9 cũng là ván cuối diễn ra ngày 15/3, Đại kiện tướng Mareco Sandro vượt qua đồng hương Krysa Leandro (elo 2.548) trong khi đối thủ cạnh tranh Lê Tuấn Minh (elo 2.489) hòa Karthikeyan Murali (Ấn Độ, elo 2.592). Kết quả này giúp kỳ thủ Argentina đoạt ngôi vô địch với 7,5 điểm.

Trong khi đó Lê Quang Liêm, Trần Tuấn Minh, Wang Hao, Wen Yang (Trung Quốc) đạt 6,5 điểm nằm trong nhóm 3 chung cuộc. Ngôi vô địch nữ thuộc về kỳ thủ Saduakassova Dinara (Kazakhstan, elo 2.479). Chiến thắng trước Vega Marcos (Tây Ban Nha, elo 2.430) giúp nữ kỳ thủ này qua mặt Lei Tingjie (Trung Quốc elo 2.545) do kỳ thủ này thua cuộc trước Trần Tuấn Minh.

*CLB Thái Sơn Nam ra mắt nhà tài trợ áo đấu mới

Các cầu thủ futsal Thái Sơn Nam tại lễ ra mắt áo đấu mới

Chiều 15/3, CLB futsal Thái Sơn Nam đã ra mắt nhà tài trợ áo đấu Mizuno (Nhật Bản) và giới thiệu trang phục thi đấu của CLB mùa giải 2018 tại TP.HCM. Trước đó, CLB Thái Sơn Nam từng gắn bó với hai thương hiệu áo đấu Joma (Tây Ban Nha) và KOOL (Thái Lan).

Thái Sơn Nam là CLB futsal chuyên nghiệp hàng đầu VN và đóng góp nhiều tuyển thủ nhất cho đội tuyển futsal VN tham dự các giải đấu quốc tế lớn.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC