Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 14/8


*Real nhận tin dữ trước đại chiến Atletico Madrid


Trước trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atletico Madrid, Real Madrid nhận tin xấu về chấn thương của tân binh Álvaro Odriozola.

Theo đó, hậu vệ Álvaro Odriozola đang dính chấn thương háng. Thông tin từ AS, tân binh của “Kền kền trắng” dự kiến phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc cựu cầu thủ Real Sociedad sẽ không thể ra sân ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atletico Madrid vào ngày 16/8 tới.

Theo lịch trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid với Atletico Madrid diễn ra vào lúc 1h45 ngày 16/8 (giờ Việt Nam).

*Chính thức: Inter Milan đã có Keita

Sau thời gian ngắn đàm phán, Inter Milan đã mượn thành công Keita Balde Diao từ Monaco kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Chỉ 1 năm sau khi chia tay Lazio, cầu thủ chạy cánh người Senegal Keita Balde Diao đã trở lại Serie A thi đấu. Nhưng lần này đội bóng của anh sẽ là Inter Milan.


Trong thông báo trên trang chủ, Inter xác nhận họ đã mượn thành công Keita và có điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Chi tiết thỏa thuận không được Inter tiết lộ. Tuy nhiên, nguồn tin ở Italia cho biết họ sẽ phải trả 6 triệu euro mượn Keita và 34 triệu euro mua đứt tiền đạo cánh này.

Điều đó có nghĩa Monaco sẽ thu về lợi nhuận 10 triệu euro từ Keita. Mùa hè năm ngoái, họ chỉ mất 30 triệu euro để mua ngôi sao người Senegal từ Lazio.

Anh trở thành tân binh thứ 8 của Inter Milan trong mùa hè này. Trước đó, đội bóng áo xanh đen đã có những sự bổ sung rất chất lượng như De Vrij, Lautaro Martínez, Radja Nainggolan và Sime Vrsaljko.

*Chi 100 triệu bảng, PSG qua mặt Real vụ Eriksen

Theo Express, ban lãnh đạo PSG sẵn sàng chi 100 triệu bảng, hơn Real 25 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ Eriksen (Tottenham) trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Thị trường chuyển nhượng ở nước Anh đã đóng cửa, các đại diện của Premier League không thể chiêu mộ cầu thủ nhưng họ đang phải đối diện với việc mất người, khi phiên chợ Hè 2018 ở Tây Ban Nha, Italia, Pháp và Đức vẫn đang diễn ra.


Theo thông tin từ Express, ban lãnh đạo PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Eriksen của Tottenham ngay trong mùa Hè năm nay. Được biết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng chi 100 triệu bảng để thuyết phục Tottenham bán người.

Trước PSG, Real là đội hỏi mua Eriksen để thay thế Modric - cầu thủ đang có ý định rời Bernabeu. Theo truyền thông Anh quốc và Tây Ban Nha, “Kền kền trắng” đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 75 triệu bảng nhưng không nhận được sự hợp tác của Tottenham.

Đây là điều dễ hiểu khi HLV Mauricio Pochettino yêu cầu ban lãnh đạo Tottenham không được bán tiền vệ người Đan Mạch, nhất là khi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018, đội chủ sân White Hart Lane không mua tân binh nào.

*Everton thở phào với chấn thương của Richarlison

Chuyển đến Everton từ Watford với mức giá gây tranh cãi lên đến 50 triệu bảng nhưng Richarlison nhanh chóng chứng minh giá trị. Ở trận đầu tiên ở Premier League mùa này, ngôi sao người Brazil đã lập cú đúp giúp Everton có được 1 điểm trước Wolves trong thế mất người.


Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Richarlison không trọn vẹn vì anh phải rời sân sớm do chấn thương. Tiền đạo này bị đau khi trận đấu chỉ còn lại 4 phút và phải tập tễnh ra ngoài.

Nhiều người lo ngại Richarlison đã dính chấn thương gân kheo do điều kiện trời mưa, sân trơn ướt. Nếu dính chấn thương này, anh có thể phải nghỉ thi đấu từ 1 đến 2 tháng.

Thế nhưng tin vui đã đến với Everton khi kết quả kiểm tra y tế mới nhất cho thấy Richarlison không gặp vấn đề nào về cơ bắp. Cụ thể, Richarlison chỉ bị chuột rút và có thể tập luyện vào thứ 4 tới sau ít ngày nghỉ ngơi.

Nếu không có gì bất ngờ, ngôi sao người Brazil chắc chắn sẽ ra sân trong trận đấu giữa Everton và Southampton cuối tuần này. Đây sẽ là trận ra mắt chính thức của anh ở Goodison Park.

*AC Milan duyệt chi 110 triệu Euro tranh sao trẻ với Man Utd

Do Man Utd hết cơ hội mua Sergej Milinkovic-Savic mùa Hè này nên AC Milan đã nhảy vào cuộc với lời đề nghị 110 triệu Euro tới Lazio.

Theo thông tin từ trang CalcioMercato, AC Milan chuẩn bị gửi đề nghị chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic tới Lazio với 98 triệu Euro cộng với tiền vệ Fabio Borini (được định giá 12 triệu Euro).


Nhiều nguồn tin trước đó cho biết Lazio đã đặt mức giá bán ngôi sao ĐT Serbia trên 100 triệu Euro. Tuy nhiên, AC Milan chỉ có thể đáp ứng được số tiền cho mượn 40 triệu Euro cùng với điều khoản mua đứt 70 triệu Euro.

Lazio hiện cũng đang quan tâm đến Borini nên đội chủ sân San Siro sẵn sàng đưa cầu thủ này vào hợp đồng trao đổi.

Trong thời gian dài trước đó, Milinkovic-Savic là mục tiêu hàng đầu của Manchester United. Tuy nhiên, lời đề nghị của Quỷ đỏ đã bị Lazio từ chối và đại diện Ngoại hạng Anh không còn cơ hội đàm phán trong Hè này do kỳ chuyển nhượng của giải đấu này đã trôi qua. Bên cạnh đó, Chelsea cũng từng bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ trụ này.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC