Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 14/6


HLV Park bị cấm tiếp xúc với đội tuyển ở trận UAE
Với việc nhận thẻ vàng ở trận thắng Malaysia, HLV sinh năm 1959 gần như không thể tiếp xúc với cả đội tuyển Việt Nam khi họ đặt chân đến sân Zabeel trong trận gặp UAE vào tối 15/6.

Điều lệ giải của Liên đoàn Bóng đá châu Á quy định rất khắt khe về hình thức kỷ luật với một quan chức của đội bóng. Ông Park sẽ chỉ có thể ngồi xem trên khán đài như khán giả bình thường.

Chính vì thế, trợ lý Lee Young Jin sẽ thay thế ông dẫn dắt đội tuyển. Ông Lee đã nhiều năm làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo và rất được nhà cầm quân 61 tuổi tin tưởng.


Trước đó, HLV Park nhận thẻ vàng đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022 trong trận làm khách hòa 0-0 với Thái Lan hồi 9/2019. Theo điều lệ giải, quan chức hay cầu thủ bị cấm tham dự trận đấu tiếp theo nếu nhận đủ 2 thẻ vàng.

Ở trận thắng Malaysia 2-1 hôm 11/6, ông Park lao ra sân khi Nguyễn Phong Hồng Duy bị Krasniqi phạm lỗi sát khu kỹ thuật của tuyển Việt Nam. Trọng tài Nhật Bản Sato Ryuji phạt ông Park thẻ vàng.

Đây sẽ là thiệt thòi lớn đối với tuyển Việt Nam khi nhà cầm quân người Hàn Quốc không có mặt trên băng ghế chỉ đạo. Ông Park không bị phạt tiền do lỗi phản ứng trọng tài.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC