Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 13/12


V.League 2021 sẽ sử dụng trái bóng mới có tên là Cobra - tên của một loại rắn hổ mang

Để tạo cảm hứng mới cho các chân sút ở mùa giải 2021, Động Lực đã ra mẫu bóng mới thay cho trái bóng Spectro đã được sử dụng 2 mùa bóng trước. Tên trái bóng cũng rất ấn tượng. Cụ thể, trái bóng mới mang tên là Cobra, tên một loại rắn hổ mang dũng mãnh và thông minh. Hoạ tiết trên trái bóng là sự cách điệu hình ảnh rắn hổ mang tinh ranh, quyết đoán và khôn khéo với 2 hoạ tiết to, khoẻ nằm đối xứng với nhau và ôm lấy quả bóng.



Trái bóng được phối màu hiện đại, bắt mắt sẽ rất nổi bật trên thảm cỏ và trên không trung, tạo nên một vũ điệu rất mạnh mẽ. Được biết, trái bóng Cobra được FIFA cho phép sản xuất năm 2020, đạt chất lượng rất cao đáp ứng các quy chuẩn khắt khe của FIFA và được cấp giấy phép thi đấu tại các giải quốc tế. Bóng Cobra cũng đã được đăng ký bản quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ.

Trái bóng mới năm 2020 đã được tăng cường thêm một lớp đàn hồi mới bên trong làm quả bóng mềm hơn, không thấm nước và độ nảy tốt hơn, để tốc độ bóng bay nhanh hơn, gây khó khăn cho thủ môn, tạo ra nhiều bàn thắng hơn, nhằm tăng sự hấp dẫn của các trận đấu. Quả bóng được giữ hơi lâu hơn, bởi được ưu tiên sử dụng chất liệu vecsi đặc biệt.

Các thủ môn được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn với trái bóng mới do quỹ đạo bay của bóng có sự thay đổi. Ban tổ chức sẽ sớm cung cấp một số lượng bóng Cobra nhất định để các CLB sử dụng giúp cầu thủ thích nghi sớm.

Chiều 12/12, lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu V.League 2021 cũng đã được diễn ra. Giải giữ nguyên thể thức như năm 2020 với hai giai đoạn. 6 đội dẫn đầu sau giai đoạn 1 sẽ đua vô địch, 8 đội xếp cuối đua tranh tránh xuống hạng.

Ngày 9/1/2021, trận tranh Siêu cúp quốc gia 2020 sẽ được tổ chức tại sân Hàng Đẫy giữ hai CLB Viettel và Hà Nội FC. Ngày 16/1, vòng 1 giai đoạn 1 sẽ diễn ra với nhiều trận đấu hấp dẫn như Sài Gòn FC gặp HAGL, Nam Định gặp Hà Nội FC.

Tổng hợp nhiều nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC