Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 12/8


*Lộ danh sách 9 cầu thủ sắp bị Real Madrid 'đẩy ra đường'

Gareth Bale, James Rodriguez, Luka Jovic là 3 trong số những “ngôi sao” bị thất sủng và đối diện nguy cơ cao bị HLV Zidane đẩy khỏi sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng này.

Sau khi bị CLB Man City loại khỏi Champions League 2019-2020, Real Madrid đang lên kế hoạch cải tổ, trẻ hóa, tăng chất lượng cho đội hình 1 và tìm cách đẩy đi những cầu thủ không còn hữu dụng để giảm bớt quỹ lương và thu về những khoản tiền không nhỏ phục vụ cho việc “Shopping”.


Theo báo chí Tây Ban Nha, có tới 9 cầu thủ nằm trong danh sách bị thanh lý.

Gareth Bale

Đứng đầu trong danh sách này không ai khác chính là Gareth Bale. Đây là cầu thủ hưởng lương cao nhưng đóng góp không nhiều cho đội bóng. Cầu thủ người xứ Wales là “cái gai” trong mắt ông Zidane và thường xuyên bị chiến lược gia này bỏ rơi trên băng ghế dự bị.

Trước chuyến làm khách của Man City tại Champions League, Bale thậm chí còn xin ở lại Tây Ban Nha. Anh tự loại mình khỏi tập thể nhưng vẫn muốn ở lại Bernabeu để hưởng lương cao nhưng không cần phải ra sân!

James Rodriguez

Sau 2 mùa giải bị đem cho Bayern Munich mượn, James Rodriguez được Real Madrid trọng dụng trở lại một phần là do “kền kền trắng” thiếu người vì vấn nạn chấn thương.

Tuy nhiên, mối quan hệ không tốt với HLV Zidane và phong độ nghèo nàn đã khiến cầu thủ người Colombia một lần nữa trở lại danh sách chuyển nhượng của Real Madrid.

Luka Jovic

Mùa giải trước, Real Madrid đã phải bỏ ra 60 triệu Euro để chiêu mộ Luka Jovic với hy vọng cầu thủ này sẽ giúp cải thiện hàng công, sau sự ra đi của C.Ronaldo tới Juventus.

Thế nhưng Luka Jovic không hòa nhập được với lối chơi của đội, mới chỉ ghi được 2 bàn sau 27 trận đấu cho Real Madrid. Hệ quả là giá trị chuyển nhượng của Jovic đã tụt xuống còn 32 triệu Euro. “Kền kền trắng” phải bán sớm Jovic nếu không muốn lỗ thêm.

Marcelo

Sau 13 năm gắn bó, lần đầu tiên Marcelo đánh mất vị trí trong màu áo Real Madrid  khi Ferland Mendy cập bến Bernabeu. Ở tuổi 32, Marcelo cũng đang muốn tìm kiếm cho mình một thử thách cuối sự nghiệp.

Được biết, Juventus cũng rất “kết” cầu thủ người Brazil và đã đánh tiếng muốn có cầu thủ chạy cánh này.

Mariano Diaz

Liên tục phải dự bị dưới thời 2 HLV Santiago Solari và Julien Lopetegui, tương lai của Diaz cũng không khá hơn khi ông Zidane trở lại. Anh mới 7 lần được ra sân mùa này. Do đó rời sân Bernabeu có lẽ sẽ tốt cho cả đôi bên.

Isco

Isco không còn giữ được phong độ ổn định như những mùa giải trước. Cầu thủ người Tây Ban Nha chơi 15 trận tại La Liga mùa này nhưng chỉ ghi được 1 bàn.

Anh hiện là mục tiêu theo đuổi của Juventus, sau khi tân HLV Pirlo công khai ý định chiêu mộ tiền vệ  này.

Brahim Diaz

Được Real Madrid chiêu mộ từ Man City với giá 17 triệu Euro mùa hè 2019, B.Diaz chưa thể hiện được nhiều sau 10 lần được ra sân. Mới ở tuổi 21, B.Diaz vẫn còn nhiều tiềm năng nên Real Madrid có thể chọn giải pháp cho mượn cầu thủ này để dự phòng cho tương lai.

Lucas Vazquez

Với sự vươn lên mạnh mẽ của cặp đôi Vinicius và Rodrigo, Lucas Vazquez không còn là sự lựa chọn số 1 của HLV Zidane. Bên cạnh đó chấn thương liên miên khiến cầu thủ 29 tuổi này khó trụ lại sân Bernabeu.

Nacho

Real Madrid khẳng định họ đang tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp. Đó là dấu hiệu cho thấy Nacho đã hết tương lai ở Madrid. Thực tế Nacho tưởng chừng như chia tay “kền kền trắng” mùa trước nhưng phút cuối CLB AS Roma thay đổi kế hoạch, khiến Nacho phải ở lại.

Theo Minh Quang/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC