Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 12/12


*Hòa 2-2 với Malaysia, ĐT Việt Nam giành lợi thế ở Bukit Jalil





Tối 11/12, hai pha ghi bàn của Huy Hùng và Đức Huy giúp ĐT Việt Nam có được trận hòa 2-2 trên sân Malaysia ở lượt đi chung kết AFF Cup 2018. Kết quả này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo giành lợi thế trước trận chung kết lượt về vào ngày 15/12 tại Mỹ Đình tới khi có 2 bàn thắng trên sân khách.
 
*Anh Đức sẽ đá chính ở trận chung kết lượt về

Sau trận hòa 2-2 Malaysia ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo khẳng định cất Anh Đức trên ghế dự bị ở trận này để chân sút của CLB Bình Dương có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về tại SVĐ QG Mỹ Đình vào ngày 15/12.

*Salah lập đại công, Liverpool hạ Napoli đoạt vé đi tiếp

Bàn thắng duy nhất của Mohamed Salah giúp Liverpool vượt qua chính Napoli trên BXH để giành tấm vé vào vòng knock-out Champions League.





Kết quả các trận khác: Crvena Zvezda 1-4 Paris SG, Inter Milan 1-1 PSV, Barcelona 1-1 Tottenham, Monaco 0-2 Dortmund, Club Brugge 0-0 Atletico Madrid, Schalke 04 1-0 Lokomotiv Moskva, Galatasaray 2-3 FC Porto.

*Vi phạm kỷ luật, Dembele bị phạt nặng

Tờ AS khẳng định, BHL Barcelona đã phạt Dembele 100 nghìn euro vì tiền đạo người Pháp vi phạm kỷ luật, đến muộn 2 tiếng ở buổi tập sau trận thắng Espanyol 4-0 thuộc vòng 15 La Liga. 

*Hazard bày tỏ tình yêu với Real Madrid

Ngôi sao người Bỉ từng liên hệ chuyển sang đội bóng Hoàng gia hồi hè thay thế vị trí Ronaldo bỏ lại. Mặc dù vậy, giao kèo chưa bao giờ được thông qua.





Bản thân Hazard vẫn mong ước được đầu quân Real. Còn Chelsea lại muốn giữ chân anh bằng một bàn hợp đồng mới có mức lương hậu hĩnh lên đến 300.000 bảng/tuần.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Hazard thừa nhận các cuộc thương lượng với Chelsea đã bị ngừng lại và anh luôn khát khao được khoác áo Real Madrid một ngày nào đó.

"Đã có một vài cuộc nói chuyện với đại diện Chelsea, nhưng giờ nó đang tạm ngưng. Chúng tôi chờ đợi những diễn biến tiếp theo.

HLV Sarri nghĩ về thứ bóng đá giống tôi, bởi vậy chúng ta cần xem xét. Các bạn biết đó, tôi luôn có tình yêu với Real, ngay từ hồi còn Zidane dẫn dắt. Hiện bản thân vẫn còn hợp đồng với Chelsea, nên chúng tôi cần thêm sự thảo luận về tương lai."

*M.U đã có mục tiêu thay Pogba





Theo France Football, Man Utd đã chọn tiền vệ trẻ của Lyon, Tanguy Ndombele làm người thay thế Paul Pogba vào mùa hè năm sau. Hiện tại, nhiều CLB lớn ở châu Âu như Man City, Barcelona, Juventus đều theo sát Ndombele nhưng M.U là đội quyết tâm nhất.

*Rodriguez sẽ trở lại Real Madrid

Theo Marca, James Rodriguez đã xác nhận anh sẽ rời Bayern Munich trở lại Real Madrid sau mùa giải này. Tiền vệ Colombia muốn ở lại Bayern nhưng “Hùm xám” không sẵn sàng bạo chi mua đứt anh.
 
*Hoàng Nam tập luyện ở châu Âu





Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam đã sang Tây Ban Nha tập huấn để chuẩn bị cho mùa giải mới 2019. Theo kế hoạch, tay vợt số 1 Việt Nam sẽ tập huấn tại đây trong khoảng gần 1 tháng, trước khi quay trở lại Việt Nam vào đầu tháng 1 để tham dự giải Việt Nam Open, khởi tranh từ ngày 6/1 đến ngày 12/1 tại Đà Nẵng. 

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC