Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 11/12


*Việt Nam lại mặc áo đỏ khi đá chung kết với Malaysia



Thầy trò ông Park được sử dụng lại mẫu trang phục từng dùng khi đánh bại Malaysia tại vòng bảng.

Malaysia là chủ nhà nên được quyền chọn trang phục trước. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe lấy trang phục áo vàng, quần đen và tất vàng. Do không bị trùng màu, Việt Nam quyết định chọn trang phục áo đỏ, quần đỏ và tất đỏ. Riêng thủ môn mặc áo màu xanh.

Tại AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam đã có bốn trận mặc trang phục đỏ và đều giành chiến thắng. Ở vòng bảng, thầy trò HLV Park Hang-seo hạ Malaysia và Campuchia trên sân nhà với tỷ số 2-0 và 3-0. Cũng với trang phục này, họ đánh bại Philippines cả hai trận lượt đi và lượt về tại bán kết với cùng tỷ số 2-1.

*AFF Cup: Văn Toàn sẽ ra sân trong trận chung kết



Trong buổi tập vào hôm qua 10/12, buổi tập cuối cùng cho trận chung kết với Malaysia ở SVĐ Bukit Jalil, Văn Toàn đã trở lại luyện tập bình thường. Thay vì phải tập riêng và tập nhẹ như trong các buổi tập trước, chân sút 22 tuổi đã tham gia luyện tập như các đồng đội khác và hoàn thành hết các bài tập được HLV Park Hang-seo giao cho.

Đây là tín hiệu cho thấy, tiền đạo người Hải Dương đã bình phục và có thể ra sân ở trận chung kết với Malaysia tại SVĐ Bukit Jalil vào 19h45 hôm nay (11.12). Việc Văn Toàn có thể trở lại thi đấu là tin không thể vui hơn với HLV Park Hang-seo bởi nhà cầm quân Hàn Quốc có thêm một quân bài dự bị rất chất lượng. Tiền đạo của CLB Hoàng Anh Gia Lai luôn thi đấu rất tốt và mang đến nhiều đột biến mỗi khi vào sân thay người.

*VinaPhone treo thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam



Với mong muốn tiếp lửa cho các cầu thủ và gửi lời động viên tinh thần kịp thời, ý nghĩa tới đội tuyển bóng đá Việt Nam, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) đã tuyên bố tặng thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển khi ghi bàn vào lưới đội bạn trong trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia vào ngày 11-12. 

Đồng thời, nhằm chung vui với cổ động viên Việt Nam đến cổ vũ cho đội tuyển thi đấu tại sân khách, toàn bộ thuê bao VinaPhone sẽ được miễn phí DATA Roaming trong ngày diễn ra trận đấu. Như vậy, các cổ động viên có thể livestream, chia sẻ hình ảnh trận đấu với cầu thủ và bạn bè, người thân nơi quê nhà mà không cần lo ngại về cước phí. 

*Hàng nghìn cổ động viên Việt Nam lên đường sang Malaysia cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo



Khoảng 8h sáng ngày 11/12, hàng nghìn cổ động viên đã có mặt ở sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất để làm thủ tục lên 6 chuyến bay của Vietnam Airlines sang Malaysia cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra lúc 19h45 tối nay.

Mỗi tour du lịch đến Malaysia để cổ vũ đội tuyển quốc gia có giá từ trên 12 triệu đến 17 triệu đồng/người tùy số ngày. Các cổ động viên đều chọn trang phục màu đỏ, có hình ngôi sao vàng, sẵn sàng bỏ một khoản tiền lớn để sang Malaysia cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Bên cạnh đó, để “Tiếp lửa” cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trước các trân chung kết AFF Cup 2018, Vietnam Airlines sẽ đặc biệt bố trí máy bay thân rộng hiện đại Airbus A350-900 đưa các cầu thủ từ Malaysia về Hà Nội ngày 12/12/2018. Chuyến bay sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho toàn đội chuẩn bị ngay cho trận chung kết lượt về trên SVĐ Mỹ Đình diễn ra ngày 15/12/2018.

*Malaysia bắt đầu bán vé trận chung kết lượt về ở Mỹ Đình



Malaysia bắt đầu bán vé trận lượt về từ ngày 11/12, thời điểm chuẩn bị chơi trận lượt đi. Mỗi vé có giá 43 ringgit (đơn vị tiền Malaysia), tương đương khoảng 240.000 đồng.

Sau khi chọn số lượng vé và thanh toán vào tài khoản của Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM), CĐV sẽ nhận được một hóa đơn thanh toán. Tiếp đó, người mua gửi thông tin cá nhân, số lượng vé và một bản sao hóa đơn vào địa chỉ email của FAM. Khi đến Hà Nội vào ngày 14/12  hoặc 15/12, người mua sẽ gặp đại diện FAM để đổi lấy vé.

Trận chung kết lượt đi diễn ra vào tối 11/12 tại sân Bukit Jalil, nơi Malaysia có sự cổ vũ của gần 90.000 CĐV nhà. Bốn ngày sau đó là trận lượt về tại Mỹ Đình, Hà Nội. Sân Mỹ Đình có khoảng 40.000 chỗ ngồi. Theo thông tin ban đầu, VFF dành khoảng 10.300 vé để bán cho CĐV nhà qua hệ thống online.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC