Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 11/11


*Vé xem trận Việt Nam và Malaysia AFF cup tại Mỹ Đình được đẩy lên 2,5 triệu/cặp 



Sức hút của thầy trò HLV Park Hang-seo khiến cho sân vận động Mỹ Đình sáng 11-11 trở nên nóng bỏng với cảnh hàng nghìn người xếp hàng, chen nhau mua cho được tấm vé trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia. Phe vé được dịp "thổi giá" vé lên trời.

Trong ngày hôm nay, BTC sẽ bán khoảng 9.000 vé trực tiếp. Vé xem trận Việt Nam và Malaysia có 4 mệnh giá: 150.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng và 400.000 đồng. Tuy nhiên do có quá đông người muốn mua cùng tình trạng phe vé, mức giá vé "chợ đen" bị đẩy lên cao. Vé hạng A có mức giá cao nhất gần 2,5 triệu trong khi các mức hạng B trở xuống dù "mềm" hơn nhưng cũng từ 1,5 triệu trở lên. Tổng hợp nhiều nguồn

*Dortmund 3-2 Bayern Munich: Dấu chấm hết cho Kovac!?



Chạm trán Dortmund là cơ hội tốt để Bayern Munich rút ngắn cách biệt với đối thủ trong cuộc đua vô địch Bundesliga. Nhưng ở Signal Iduna Park, dù 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ công của Lewandowski, Hùm xám vẫn không tránh khỏi thất bại trước đội bóng đang chơi thăng hoa dưới thời HLV Lucien Favre.

Để thua 2-3, Bayern Munich đã bị Dortmund gia tăng khoảng cách lên 7 điểm. Với thất bại này, không ai dám chắc HLV Niko Kovac sẽ tiếp tục được trao cơ hội ở sân Allianz Arena.

Thất bại này khiến Bayern Munich bị Dortmund gia tăng khoảng cách lên 7 điểm. Nếu không sớm ổn định tình hình, Hùm xám khó có thể bảo vệ chiếc đĩa bạc ở mùa giải năm nay, nhất là khi Dortmund đang thể hiện khả năng tấn công bùng nổ dưới thời HLV Favre. 

*Murray xác nhận góp mặt ở Open Sud de France 2019



Cựu số 1 thế giới sẽ lần đầu tiên góp mặt ở Open Sud de France - giải đấu diễn ra tại Montpellier vào tháng 2 năm sau.

Open Sud de France - sự kiện ATP 250 sẽ khởi tranh từ ngày 3 đến 10 tháng 2 năm 2019. Trước khi đặt chân đến Montpellier, Murray dự kiến sẽ tham dự Brisbane International vào tháng 1 để "làm nóng" cho Grand Slam đầu tiên của mùa giải 2019, Australian Open.

Hiện tại, Murray đang vùi đầu tập luyện với một chuyên gia ở Philadelphia hòng lấy lại phong độ tốt nhất cho tham vọng trở lại ngôi số 1 thế giới - thành tích anh từng đạt được cách đây 2 năm. 

*Thủ môn Đặng Văn Lâm được đội bóng Thái Lan chiêu mộ



Trang Siamsport của Thái Lan đưa tin, CLB Trat FC đang có kế hoạch chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm: "Đội bóng có biệt danh Voi trắng – Trat FC vừa giành quyền lên hạng Thai League 1 và đang trong quá trình củng cố lực lượng, chuẩn bị cho mùa giải 2019. Thủ thành mang hai dòng máu Nga – Việt Đặng Văn Lâm được Trat đưa vào tầm ngắm".

Theo nguồn tin được cập nhật, Trat FC được thành lập năm 2012 tại tỉnh Trat, phía Đông Thái Lan. Năm 2018, đội bóng này cán đích ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng giải hạng Nhất Thái Lan với 54 điểm, chính thức có mặt tại sân chơi số một Thái Lan kể từ năm 2019. Với lịch sử đội bóng như trên, thì việc chiêu mộ một thủ môn có thành tích xuất sắc như Đặng Văn Lâm là điều dễ hiểu. 

*Trần Quyết Chiến lội ngược dòng vào bán kết giải billiards 3 băng ở Hàn Quốc



Tại vòng tứ kết giải Billiards 3 băng Survival Masters đang diễn ra tại Hàn Quốc ở ngày hôm qua, hai tay cơ Việt Nam Trần Quyết Chiến và Ngô Đình Nại đã có một ngày thi đấu rất xuất sắc để giành vé vào bán kết ở giải đấu có tiền thưởng rất cao.

Tại giải đấu này, Việt Nam đã có 3 tay cơ được mời tham dự là Trần Quyết Chiến (Hạng 7 TG), Nguyễn Quốc Nguyện (hạng 16 TG) và Ngô Đình Nại (Hạng 18 TG). Ở những vòng đấu trước, duy nhất Nguyễn Quốc Nguyện đã bị loại trong khi 2 cơ thủ còn lại của Việt Nam đều chơi rất xuất sắc. 

Khi thời gian của hiệp 2 đã đi hơn nửa, Quyết Chiến vẫn chưa thể vươn được lên trên. Tuy nhiên ngay sau đó anh đã “bừng tỉnh” với những series điểm liên tiếp để có được 71 điểm và chỉ đứng sau Jaspers với 75 điểm ở lượt trận tứ kết này. Trước đó, cơ thủ Ngô Đình Nại đã chơi khá tự tin để dẫn đầu bảng đấu có cơ thủ số 1 thế giới Frederic Caudron (Bỉ) và 2 cơ thủ nước chủ nhà là Heo Jung Han, Cho Chi Yeon. 

Tổng hợp nhiều nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC