Bản tin thể thao

TIN THE THAO HOT 11/11


*
ĐT Việt Nam đón 2 tin vui trước đại chiến với Malaysia




Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết và trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa đồng loạt bình phục chấn thương trước khi trở về Việt Nam, và đã sẵn sàng cho trận tiếp Malaysia ở lượt thứ 2 vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018.

Trước đó, ở trận ra quân trên đất Lào, ĐT Việt Nam đã chịu những tổn thất nhất định khi người đội trưởng và là thủ lĩnh tinh thần Văn Quyết phải sớm rời sân do đau cổ chân. Trong khi đó, Tiến Dũng và tiền vệ Huy Hùng phải ngồi ngoài vì chấn thương vào giờ chót. Tuy vậy, ngay sau khi trận đấu kết thúc ít lâu, chấn thương của Tiến Dũng và Văn Quyết đã hồi phục nhanh chóng. Họ được cho là đã bình phục và chỉ còn ít lâu nữa sẽ tìm lại được thể trạng hoàn hảo nhất.

Vào hồi 19h30 ngày 16.11 tới, Việt Nam sẽ tiếp Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình, trong trận đấu quyết định cục diện của cả bảng A – AFF Suzuki Cup năm nay.

*
Tuyển futsal Việt Nam tranh hạng 3 cùng chủ nhà Indonesia tại AFF 2018




Để thua Malaysia trong loạt sút luân lưu với tỷ số 4-5, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ tranh hạng 3 với đối thủ chủ nhà Indonesia tại giải vô địch Đông Nam Á - AFF 2018.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp futsal Việt Nam thua trận bán kết trước người Mã, Việt Nam sẽ tranh hạng 3 với đội chủ nhà Indonesia vào ngày 11.11 Độc Lập

*Thủ môn Ngoại hạng Anh dự AFF Cup



Thủ môn Neil Etheridge đang thi đấu cho CLB Cardiff City ở giải Ngoại hạng Anh chính thức xác nhận sẽ trở về khoác tuyển Philippines dự AFF Cup. Nhưng ngôi sao này chỉ thi đấu chừng 2 trận ở vòng bảng.

Etheridge đang là hiện tượng thú vị ở giải Ngoại hạng Anh, nhưng dù thi rất đấu ổn định và luôn nằm trong tốp đầu những thủ môn có nhiều pha cứu thua nhất vẫn chưa đủ để giúp CLB Cardiff thoát khỏi 3 vị trí cuối bảng.

Etheridge sẽ góp mặt ngay trong trận ra quân của tuyển Philippines gặp Singapore ở bảng B tại TP.Bacolod ngày 13.11 tới đây, và trận gặp Timor-Leste ngày 17.11 tại Kuala Lumpur (Malaysia), sau đó anh bay trở về Anh thi đấu tiếp cho Cardiff.

*Tiền đạo Thái Lan lập kỷ lục khó tin tại AFF Suzuki Cup



Thái Lan đã “thảm sát” Timor Leste với bảy bàn không gỡ trên SVĐ Rajamangala vào tối thứ Sáu và tiền đạo Adisak Kraisorn đã lập nên kỷ lục khó tin trong chiến thắng này.

Cụ thể, sáu pha lập công từ tiền đạo đang thuộc biên chế của Muangthong United chỉ đến từ sáu cú dứt điểm. Tức là anh ấy đã chuyển hóa 100 phần trăm số cú sút của mình thành bàn, một con số khó tin.

Adisak chỉ mất ba phút để tìm đường vào khung thành của Timor Leste với cú dứt điểm đầu tiên. Chỉ 10 phút sau, cũng chính anh ấy nhân đôi cách biệt với cú sút thứ hai. Và đến phút 31, chân sút 27 tuổi đã sớm hoàn tất cú hat-trick của riêng mình. Trước khi bước vào giờ nghỉ, Adisak đã có bàn thắng thứ tư. Không lâu sau khi hiệp hai bắt đầu, bàn thắng thứ năm cũng đến. Và khi trận đấu chưa trôi qua được một giờ đồng hồ, Asidak đã hoàn tất cú double hat-trịck. 
 
*
Naomi Osaka kiếm bộn tiền từ các thương hiệu lớn




Chiến thắng trước đàn chị Serena Williams ở trận chung kết tại Flushing Meadows hồi tháng Chín giúp Osaka nhận được hợp đồng mới trị giá 8,5 triệu đôla/năm với adidas. Đây là một trong những khoản tài trợ lớn nhất mà thương hiệu khổng lồ này dành cho một VĐV nữ.

Hãng đồng hồ danh tiếng Citizen thậm chí có hẳn một dòng sản phẩm mang tên Osaka được bày bán trên khắp cửa hàng tại xứ sở mặt trời mọc. Đó là những chiếc đồng hồ được Osaka đeo khi tham dự các giải đấu. Công ty có trụ sở tại Tokyo không tiết lộ giá trị hợp đồng quảng cáo với Osaka, nhưng con số chắc chắn không nhỏ.

Tập đoàn xe hơi Nissan thì chọn Osaka là đại sứ thương hiệu ngay sau giải Grand Slam cuối cùng trong năm. Nhà vô địch Mỹ Mở rộng từng tiết lộ ngày bé thường được bố đưa đi tập bằng chiếc Nissan đời cũ. Đó là chi tiết đắt giá để Nissan tạo nên một câu chuyện truyền cảm hứng cho giới trẻ Nhật Bản.
 
*Kết quả các trận bóng đá đêm qua
 
PREMIER LEAGUE
+Crystal Palace 0-1 Tottenham 
+Leicester City 0-0 Burnley 
+Cardiff City 2-1 Brighton 

LIGUE 1
+St.Etienne 2-0 Reims 
+Guingamp 2-4 Lyon 

BUNDESLIGA
+Dortmund 3-2 Bayern Munchen 
+Bremen 1-3 Gladbach 

LA LIGA
+Girona 0-0 Leganes 
+Atletico Madrid 3-2 Athletic Bilbao 
+Getafe 0-1 Valencia 
+Valladolid 0-0 Eibar 

SERIE A
+Genoa 1-2 Napoli 
+SPAL 2-2 Cagliari 
+Torino 1-2 Parma 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC