Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 11/10


MU sa thải Solskjaer nếu kết quả tiếp tục bết bát
GĐĐH Ed Woodward đã lên kế hoạch sa thải HLV Solskjaer nếu thành tích thi đấu của MU không được cải thiện, với ứng viên Pochettino sẵn sàng tiếp quản ghế nóng.

MU đang gặp vấn đề về phong độ giai đoạn đầu mùa bóng này. Thảm hại nhất chính là trận thua 1-6 trước Tottenham ngay trên sân nhà Old Trafford, khiến sức ép ngàn cân đè lên vai HLV Solskjaer.

Nguồn tin từ Mirror cho hay, GĐĐH Ed Woodward sẵn sàng gạt tình riêng sang một bên để sa thải chiến lược gia người Na Uy, dù Solskjaer nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ.

Bản thân Ed Woodward cũng phải hứng chịu búa rìu dư luận sau kỳ chuyển nhượng đáng thất vọng, khi họ không chiêu mộ được mục tiêu hàng đầu Jadon Sancho.

Hai bản hợp đồng giờ chót với Edinson Cavani và Alex Telles như là giải pháp tình thế, chứ chưa thể khiến fan Quỷ đỏ hài lòng.

Nếu kết quả cùng những màn trình diễn vài trận tới không được cải thiện, Solskjaer sẽ là người đầu tiên phải chịu hậu quả.


Lãnh đạo Quỷ đỏ có thể đưa Mauricio Pochettino lên thay ngay lập tức, bởi ông vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Tottenham.

Nhà cầm quân Argentina đã từ chối một loạt lời mời thời gian qua bởi ông vẫn đang chờ đợi cơ hội ở một đội bóng lớn như MU.

Về phần Solskjaer, mùa trước ông đưa MU vào tốp 3 Ngoại hạng Anh, lọt đến bán kết Europa League cũng như FA Cup. Dẫu vậy, kết quả tệ hại kể từ đầu mùa 2020/21 khiến các sếp lớn tại Old Trafford lo lắng.

Theo * An Nhi
VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC