Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 10/12


*Vé CK lượt về Việt Nam - Malaysia: Vừa bán đã sập, NHM bức xúc

Vào 10h00 sáng nay, VFF đã mở bán vé trận lượt về chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia theo hình thức Online. Đây là đợt bán vé đầu tiên trong 4 đợt (vào các khung giờ 10h00, 16h00, 22h00 ngày 10/12 và 10h00 ngày 11/12).

Khác với trận lượt về bán kết với Philippines, VFF đã có một số thay đổi. Trong đó, đáng chú ý nhất là 1 người chỉ có thể mua tối đa 2 vé, đồng nghĩa số lượng người mua được vé sẽ tăng gấp đôi. VFF cũng khẳng định sẽ bảo đảm việc xử lý thông tin tốt hơn để tránh tình trạng quá tải.


Tuy nhiên, ở đợt mở bán sáng nay, đa phần NHM khi truy cập vào website bán vé của VFF đều rơi vào tình trạng không thể truy cập.

Phải rất khó khăn mới vào được website và nhấn nút "MUA VÉ" thì NHM lại nhận được thông báo "Hệ thống đang bận xử lý. Quý khách vui lòng quay trở lại sau ít phút. Rất xin lỗi quý khách về sự bất tiện này".

Chỉ sau ít phút, website bán vé của VFF đã thông báo HẾT VÉ "Xin Quý khách thông cảm, hiện nay số lượng vé bán đợt hiện tại đã hết. Mời Quý khách quay trở lại mua vé đợt tiếp theo được bắt đầu mở bán vào các khung giờ sau: 10:00, 16:00, 22:00 trong ngày. Cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ".

Không chỉ thất vọng vì sự khó khăn khi mua vé Online, NHM còn bất bình khi lượng vé bán ra là quá ít, nhưng vì tình yêu với đội tuyển, NHM buộc phải chờ đợi vận may từ các đợt bán vé tiếp theo. Nhưng nhìn chung, khả năng thành công là quá thấp. Có người còn ví khả năng mua được vé ngang trúng xổ số.

*Thắng kịch tính Boca Juniors, River Plate vô địch Copa Libertadores 2018


Chiến thắng kịch tính trong hiệp phụ đã giúp River Plate giành chức vô địch Copa Libertadores 2018 đầy cảm xúc.

Việc trận đấu lượt về chung kết Copa Libertadores diễn ra trên sân trung lập Bernabeu tại Tây Ban Nha đã ảnh hưởng khá nhiều tới tâm lý thi đấu của cả hai đội bóng là River Plate và Boca Juniors.

Chung cuộc, đội bóng River Plate giành thắng lợi với tổng tỉ số 5-3 và danh hiệu vô địch Copa Libertadores 2018.

*Huyền thoại Chelsea gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia trước thềm chung kết


"Voi rừng" Drogba vừa có mặt tại Petaling Jaya, Malaysia để gặp gỡ và có buổi trò chuyện với fan hâm mộ Chelsea. Tại đây, cựu chân sút số 1 The Blues được hỏi về nhận định trước thềm trận chung kết giải đấu lớn nhất khu vực Đông Nam Á - AFF Cup 2018 giữa 2 ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia.

"Tôi nghĩ các bạn có quyền tự hào về đội bóng của mình" – Drogba nói trong sự kiện - "Malaysia đã đánh bại Thái Lan ở bán kết, người hâm mộ đội bóng này có quyền tự hào".

"Tôi chúc cả hai đội bóng sẽ thi đấu thật tốt ở trận chung kết AFF Cup 2018. Tôi thực sự ở thế khó khi sau Malaysia tôi sẽ sang Việt Nam. Tôi chắc rằng bản thân cũng sẽ bị hỏi câu tương tự. Vì thế, tôi chỉ muốn nói rằng đội bóng nào chơi tốt hơn sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết".

Bên cạnh đó, Drogba cũng nhận định rằng trận chung kết tại Bukit Jalil sẽ vô cùng nảy lửa - "Bầu không khí trên sân chắc chắn sẽ rất điên rồ. Tôi tin chắc rằng đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn".

*Siêu phẩm của ĐT Malaysia được đề nghị tranh giải Puskas


Hậu vệ 20 tuổi Syahmi Safari của ĐT Malaysia đã ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất tại AFF Suzuki Cup 2018 trong trận bán kết lượt về với ĐT Thái Lan. Cú sút xa đẳng cấp này giúp ĐT Malaysia gỡ hòa 1-1 và góp công chung cuộc giúp đội bóng áo vàng giành quyền vào chung kết AFF Suzuki Cup 2018 nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Vì quá ấn tượng với cú dứt điểm của hậu vệ biên 20 tuổi mà LĐBĐ Malaysia đang tính chuyện đề cử bàn thắng này dự tranh giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất năm của FIFA. Trong quá khứ thì một cầu thủ Malaysia từng có được vinh dự giành giải FIFA Puskas dành cho bàn thắng đẹp nhất năm, đó là Mohd Faiz Subri của CLB Penang FA năm 2016.

Điều đáng nói là trận chung kết lượt đi sắp tới với ĐT Việt Nam, Syhami Safari sẽ phải vắng mặt do nhận 2 thẻ vàng ở trận đấu với ĐT Thái Lan.

*Sanchez báo tin vui cho Mourinho


Trên mạng xã hội, Alexis Sanchez đã thông báo một tin vui cho HLV Jose Mourinho và NHM Man United.

Cụ thể, vào hôm qua trên Instagram, Alexis Sanchez đã đăng tải hình ảnh chân sút Chile này đã trở lại tập nhẹ. Bằng chứng cho thấy quá trình hồi phục chấn thương gân kheo của cầu thủ Man United tiến triển khá tốt.

Trước đó, Sanchez dính chấn thương gân kheo trong buổi tập của Man United. HLV Jose Mourinho xác nhận ngôi sao Chile sẽ phải nghỉ hết năm 2018.

Hiện tại Sanchez đang dưỡng thương ở Chile sau khi được HLV Jose Mourinho cho phép về quê hồi phục. Những ngày qua cựu cầu thủ Arsenal và Barcelona tập nhẹ dưới sự giám sát của một chuyên gia của ĐT Chile.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC