Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 10/10


Everton lập cú đúp giải thưởng tại Premier League

HLV Carlo Ancelotti nhận giải HLV xuất sắc, trong khi Calvert-Lewin được vinh danh cầu thủ của tháng, sau khi góp công giúp Everton toàn thắng tại Premier League trong tháng 9.



Chiều 9/10 (giờ Hà Nội), EA Sports công bố các giải thưởng trong tháng 9 tại Premier League. HLV Carlo Ancelotti vui mừng khi được vinh danh: "Tôi thực sự vui khi nhận giải thưởng này. Tôi nghĩ đó là một thành tích tuyệt vời trong tháng này. Trận thắng đầu tiên với Tottenham là điểm mấu chốt. Tôi hy vọng nhận giải thưởng này một lần nữa".

Trên trang chủ đội bóng, thuyền trưởng Everton đã bày tỏ sự tôn vinh về các bản hợp đồng mới, góp phần giúp đội đang bay cao trong mùa giải này. Niels Nkounkou, Allan, James Rodriguez và Abdoulaye Doucoure đều đã có những khởi đầu ấn tượng khi khoác áo Everton.

Everton đã bắt đầu mùa giải với chiến thắng ấn tượng 1-0 trước Tottenham, trước khi trình diễn lối đá tấn công đẹp mắt để hạ West Brom 5-2 tại Goodison Park. Trận đấu cuối cùng trong tháng 9 của "Toffees" là chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace.

Everton duy trì chuỗi trận thắng vào đầu tháng 10 khi vượt qua Brighton 4-2, và vượt giành quyền vào tứ kết League Cup sau khi lần lượt hạ Salford City, Fleetwood Town và West Ham United. Với 7 chiến thắng mở màn trên mọi đấu trường, Everton đã có khởi đầu tốt nhất kể từ năm 1894.

Dominic Calvert-Lewin góp công lớn vào các chiến thắng của Everton. Anh ghi 5 bàn trong 3 trận đấu hồi tháng 9, trong đó có cú hat-trick vào lưới West Brom trên sân nhà. Tiền đạo tuyển Anh nhận giải "Cầu thủ hay nhất tháng 9".

Calvert-Lewin là tiền đạo đầu tiên của Everton giành được giải thưởng này, kể từ khi Romelu Lukaku được vinh danh vào tháng 3/2017.

Phong độ ấn tượng của Calvert-Lewin giúp anh được triệu tập lên tuyển Anh. Cầu thủ 23 tuổi ghi bàn trong trận ra mắt gặp Xứ Wales rạng sáng 9/10. Đây là bàn thắng thứ 10 của Calvert-Lewin trong mùa giải này ở cả cấp CLB và tuyển quốc gia.

Calvert-Lewin sẽ có thêm cơ hội tỏa sáng trên tuyển quốc gia khi tuyển Anh có hai trận đấu gặp Bỉ và Đan Mạch tại vòng bảng Nations League.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC