Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 05/11


*Kết quả các trận bóng đá đêm qua
 
 PREMIER LEAGUE
+Chelsea 3-1 Crystal Palace 
+Man City 6-1 Southampton 
+Wolverhampton 2-3 Tottenham 

LIGUE 1
+Montpellier 3-0 Marseille 
+St.Etienne 4-3 Angers 
+Nantes 5-0 Guingamp 

BUNDESLIGA
+Mainz 05 2-1 Bremen 
+Gladbach 3-0 Dusseldorf 
 
LA LIGA
+Betis 3-3 Celta Vigo 
+Huesca 1-1 Getafe 
+Real Sociedad 0-0 Sevilla 
+Villarreal 1-1 Levante 
+Eibar 2-1 Alaves 

SERIE A
+Udinese 0-1 AC Milan 
+Bologna 1-2 Atalanta 
+Sampdoria 1-4 Torino 
+Parma 0-0 Frosinone 
+Chievo 0-2 Sassuolo 
+Lazio 4-1 SPAL
 
*HLV Park Hang-seo giữ bí mật về nơi đóng quân của tuyển Việt Nam



Nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) không tiết lộ địa điểm đóng quân tại Lào, chuẩn bị cho trận ra quân ở AFF Cup 2018 gặp chủ nhà Lào vào ngày 8/11.

"Trước đây, chuyện đội tuyển ở khách sạn nào khi đi thi đấu quốc tế luôn được công khai. Tuy nhiên, lần này sẽ khác. HLV Park Hang-seo cùng VFF quyết định sẽ không công bố nơi đội tuyển sẽ đồn trú khi tới Lào. Đội cần có sự tập trung tối đa cho giải đấu ở AFF Cup năm nay”, một lãnh đạo VFF chia sẻ với VnExpress.

Theo lý giải của VFF, tại các giải đấu trước thường xảy ra tình trạng người hâm mộ, truyền thông sau khi biết đã đặt ở cùng khách sạn với đội tuyển. Các tuyển thủ do vậy thường xuyên bị mất tự nhiên trong sinh hoạt, mất sự tập trung.

*Lý Hoàng Nam về nhì giải F5 Futures, tích lũy thêm 15 điểm ATP



Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam (hạng 423 ATP) về nhì ở nội dung đơn nam giải quần vợt nhà nghề Vietnam F5 Futures-Cúp Hải Đăng kết thúc hôm nay tại Tây Ninh.

Để thua đối thủ mạnh hơn đúng bằng tỷ số 6/7, 4/6 như ở trận chung kết giải F4, Hoàng Nam hài lòng với ngôi á quân cùng 15 điểm tích lũy trên bảng xếp hạng quần vợt nhà nghề. “Hôm nay tôi chơi tốt hơn, giao bóng hiệu quả hơn, đánh bóng cũng tự tin hơn nhưng rõ ràng Safiullin quá hay và đẳng cấp nên xứng đáng giành chiến thắng”, Hoàng Nam chia sẻ.

*Đánh bại ‘ông kẹ’ Hàn Quốc, Saudi Arabia xứng đáng vô địch



U-19 Saudi Arabia xứng đáng có được cúp vàng vì nhìn chung họ là đội mà hôm nay nhiều cá nhân thể hiện sự xuất sắc hơn Hàn Quốc, đấu pháp, mảng miếng, phối hợp rất nhịp nhàng và có tính sáng tạo lẫn bất ngờ rất cao.

Ngay phút thứ hai, Saudi Arabia đã có bàn thắng từ tình huống sút bồi của Al Ammar. Đến phút 22 thì Saudi Arabia đào sâu cách biệt 2-0 do công của Al Ghannam. Có hai bàn thắng cùng thế trận lấn lướt khiến đội bóng Tây Á dễ dàng. Tuy nhiên những lần phản công của Hàn Quốc vẫn rất nguy hiểm. Phút 62 trung vệ Al Shanqiti của Saudi Arabia cản phá phạm lỗi với cầu thủ Hàn Quốc khi đột phá vào vòng cấm dẫn đến phạt đền. Cho Young-wool sút thắng thủ môn Al Shammari rút ngắn 1-2 cho Hàn Quốc.

Hàn Quốc tiếp tục nỗ lực tìm bàn san bằng nhưng bất thành. Đánh bại Hàn Quốc 2-1, Saudi Arabia lên ngôi vô địch U-19 châu Á lần thứ hai, còn Hàn Quốc chưa tìm được con số…13 lần vô địch.

*Messi có thể trở lại ở trận Inter - Barca



HLV Ernesto Valverde tiết lộ chấn thương của ngôi sao người Argentina đang tiến triển tốt. "Tôi nghĩ chúng tôi đều chơi tốt hơn nếu có Messi trong đội. Chúng tôi sẽ xem cậu ấy tập luyện như thế nào vào hôm Chủ Nhật để chuẩn bị cho trận gặp Inter ngày 7/11 tới", Valverde nói.

Lionel Messi rạn xương tay trong trận thắng Sevilla 4-2 hôm 20/10. Anh không thể tham dự trận đấu với Inter ở lượt đi vòng bảng Champions League cũng như trận El Clasico. Trong thời gian Messi vắng mặt, Barca thắng ba trận liên tiếp. Mới nhất là chiến thắng 3-2 trước Rayo Vallecano.

*CĐV Marseille bị cấm mua vé xem Europa League do sợ xảy ra hỗn chiến



Sau những vụ hỗn chiến trên sân khách ở Pháp, cổ động viên (CĐV) của CLB Marseille bị cấm mua vé trận đấu thuộc bảng H ở Europa League gặp chủ nhà Lazio trong tuần tới tại sân Olimpico.

Theo AFP, thông báo trên trang web của CLB Lazio xác nhận “tuyệt đối không bán cho những người cư trú tại Pháp” vé của trận đấu ngày 8.11. Việc bán vé trực tuyến và qua điện thoại cũng bị ngăn chặn để không cho bất kỳ ai phá luật. Theo đó, có những hướng dẫn nghiêm ngặt cho việc mua vé, khi mỗi người chỉ được mua tối đa 4 vé, nhưng phải xuất trình đủ thẻ chứng minh cho tất cả những người sử dụng vé để vào sân.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC