Bản tin thể thao

TIN THỂ THAO HOT 02/11


*Kết quả các trận bóng đá đêm qua 
 
LEAGUE CUP
+Man City 2-0 Fulham

COPA DEL REY
+Santander 0-1 Betis 
+Cadiz 2-1 Espanyol 
+Almeria 3-3 Villarreal 
+Celta Vigo 1-1 Real Sociedad 
+Sporting Gijon 2-0 Eibar 
 
*Hoàng Nam vào bán kết đôi và tứ kết đơn nam Vietnam F5



Lý Hoàng Nam tiếp tục phong độ ấn tượng tại Vietnam F5 khi đánh bại đối thủ Ấn Độ Kunal Anand sau 2 ván với tỉ số 6-3, 6-2, giành vé vào tứ kết hôm 1-11

Chiều cùng ngày, đôi Hoàng Nam/Roman Safiullin lội ngược dòng thắng cặp đấu Mỹ Samuel Shropshire và Paul C. Oosterbaan với tỉ số 1-6, 6-2 và 10-6, tiến vào bán kết gặp đôi hạt giống số 2 đến từ Đài Loan Yu Hsiou Hsu và Cheng Yu Yu.
 
*Nadal bỏ cuộc tại Paris Masters, Djokovic trở lại ngôi vị số một



Với việc Nadal bất ngờ bỏ cuộc tại Paris Masters, Djokovic chính thức trở lại ngôi vị số một thế giới - một kỳ tích 18 năm qua mới lặp lại. Tay vợt người Serbia đã lập được kỳ tích mà không ai làm được trong 18 năm qua - trở lại ngôi vị số 1 thế giới khi nằm ngoài Top 20.

Kỳ tích này không phải là một điều thần kỳ mà đó là sự nỗ lực vượt bậc của Nole. Vượt qua chấn thương và trở ngại tâm lý, Djokovic đã giành chiến thắng 19 trận liên tiếp và cũng đang sở hữu 28 set "thắng thông". Với phong độ "hủy diệt" ấy, Nole đã giành được cả hai Grand Slam còn lại trong năm 2018 (Wimbledon, US Open) và "cuỗm" luôn 2 chức vô địch ATP 1000 (Cincinnati, Shanghai Masters).

*Nguyễn Thị Thật trở thành cua-rơ đầu tiên xuất ngoại thi đấu



Tay đua nữ số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Thật trở thành VĐV xe đạp đầu tiên trong nước khoác áo CLB nước ngoài thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp. Điểm đến của tay đua nữ số 1 Việt Nam là câu lạc bộ Lotto Soudal Ladies, đội đua của Bỉ. Nếu như các vận động viên tên tuổi kể trên thi đấu cho các đội ở châu Á, Nguyễn Thị Thật lựa chọn châu Âu làm điểm đến. Đây là cơ hội và thách thức để Nguyễn Thị Thật chứng tỏ bản thân.

*Huấn luyện viên Conte bất ngờ từ chối dẫn dắt Real Madrid!



Dù nhận được sự tín nhiệm và quan tâm rất lớn của Real Madrid nhưng huấn luyện viên (HLV) Conte vẫn thẳng thừng cự tuyệt lời đề nghị hợp tác của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chiến lược gia 49 tuổi này cho rằng Real Madrid không phù hợp với triết lý bóng đá của mình, đồng thời ông cũng e ngại khó có thể bảo ban dàn “sao” của Real Madrid vốn có quá nhiều cá tính mạnh mẽ.

Thương vụ chuyển nhượng ông Conte còn gặp khó về vấn đề tài chính. Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV người Italia yêu cầu bồi thường cho năm cuối cùng của hợp đồng nhưng “The Blues” chỉ chấp thuận trả thêm 12 tháng lương (tương đương 10 triệu euro). Do đó, trên lý thuyết ông Conte vẫn là người của Chelsea. Real Madrid phải chờ tới tháng 6/2019 mới có thể ký hợp đồng với ông Conte, còn không sẽ phải trả lại số tiền lương cho Chelsea.

*"Chửi bậy", HLV Mourinho chính thức nhận "trát" từ FA



​Liên đoàn bóng đá Anh vừa mới chính thức thông báo trên trang chủ của mình rằng, Jose Mourinho vô tội trước cáo buộc "chửi bậy" ở trận cầu với Newcastle cách đây chưa lâu.

"Cáo buộc chống lại Jose Mourinho vì hành vi lạm dụng ngôn ngữ, hoặc xúc phạm, hoặc không đúng mực đã không được chứng minh sau một phiên điều trần độc lập của Ủy ban kỷ luật ngày hôm nay (31.10)".

Đây là thông tin cực vui cho M.U bởi với việc không phải nhận án phạt nào, Người đặc biệt có thể tiếp tục trực tiếp chỉ đạo M.U ngoài sân thay vì phải ngồi trên khán đài hay bị phạt tiền.

Tổng hợp nhiều nguồn 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC