Tin hậu trường

Những cô em gái 'Vạn người mê' của sao Việt



Những câu chuyện và những người xung quanh sao Vbiz luôn là chủ đề được nhiều khán giả quan tâm. Hội anh, chị em gái của nghệ sĩ cũng khiến nhiều người phải hiếu kỳ.

Rất ít khi xuất hiện cùng anh trai, nhưng em gái Bùi Anh Tuấn luôn gây chú ý đặc biệt với khán giả nhờ vẻ đẹp khả ái. Em gái Bùi Anh Tuấn là Bùi Minh Tâm, sinh năm 1997, cô đang là sinh viên của trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP HCM. Dù là em gái của người nổi tiếng nhưng Minh Tâm chọn cuộc sống bình dị, kín tiếng. Bảo Anh cũng từng đăng hình khoe vẻ đẹp mộc mạc của em gái lên mạng xã hội. Cô nàng tên Bảo An năm nay 16 tuổi, cô sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười tỏa nắng cùng nét giống chị gái Bảo Anh. Bảo An có một điểm hơn hẳn chị gái đó chính là chiều cao. Cô sở hữu chiều cao 1m72, cao hơn Bảo Anh rất nhiều. Mai Phương Thuý cũng có một cô em gái xinh đẹp không kém cạnh. Năm 2008 khi cô đăng quang Hoa hậu, em gái cô còn nhỏ. Nhưng sau 10 năm Mai Ngọc Phượng đã trở thành một hot girl sành điệu, vô cùng quyến rũ, không thua kém chị gái mình. Sau khi tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh ở nước ngoài, Ngọc Phượng kinh doanh tự do trong lĩnh vực mỹ phẩm. Em gái Mai Phương Thuý sở hữu gu thường trang thời thượng như những quý cô.

Em gái Ông Cao Thắng - Ông Thoại Liên có vẻ đẹp hiện đại cùng cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước. Thoại Liên (Jolino) sinh năm 1989 là tiểu thư út của đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng nổi tiếng Sài thành. Trong khi anh trai theo đuổi nghệ thuật thì Ông Thoại Liên đi du học và định cư ở Úc. Cô cũng rất kín tiếng với truyền thông.

Hàng My là trường hợp khá đặc biệt khi chỉ là em họ của Hương Tràm nhưng lại được khán giả và truyền thông quan tâm.Hàng My hiện đang học năm cuối của trường Đại học Văn hóa Hà Nội và có tới gần 80 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Dù chỉ cao 1m53 nhưng nhờ gương mặt cùng gu thời trang cá tính, cô nàng còn làm người mẫu ảnh cho không ít shop thời trang.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC