Tin hậu trường

Á hậu 2 'Miss Universe 2018' lộ bằng chứng từng 'dao kéo'



Sthefany Gutiérrez vượt qua nhiều thí sinh và trở thành Á hậu 2 tại 'Miss Universe 2018'. Người đẹp 19 tuổi từng đăng quang 'Miss Venezulea 2017'. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Stefany thể hiện sự chín chắn và trưởng thành hơn tuổi thực. Cô được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao nhờ sắc vóc và thần thái nổi bật.

Tuy nhiên, bác sĩ thẩm mỹ của Sthefany chia sẻ hình ảnh trước và sau khi "dao kéo" khiến công chúng ngỡ ngàng. Từ năm 17 tuổi, Sthefany đã can thiệp thẩm mỹ không ít điểm trên gương mặt. Cô độn cằm, nâng mũi, mở rộng trán. Trước đó, người đẹp có sống mũi thẳng nhưng kém thon gọn. Phần trán ngắn, khuôn cằm chẻ khiến gương mặt chỉ dừng lại ở mức ưa nhìn.

"Miss Univeser" là một trong những cuộc thi nhan sắc không có quy định cấm thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ. Việc Sthefany Gutiérrez lộ bằng chứng từng "dao kéo" không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc. Để đạt được thành tích cao, ngoài nhan sắc hiện có, Sthefany luôn nỗ lực tập luyện để có vóc dáng lý tưởng. Cô cũng không quên trau dồi kiến thức để xứng đáng với danh hiệu.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC