THÔNG TIN TIÊU DÙNG 28/11
Nhiều chương trình giảm giá sâu, thời gian khuyến mãi kéo dài dịp Black Friday
Giảm giá sâu, thời gian khuyến mãi kéo dài, đa dạng hóa mặt hàng giảm giá từ online đến offline là những điểm khác biệt có tại mùa Black Friday năm nay.
Tuy nhiên, khách hàng đến tận các cửa hàng mua sắm vẫn thưa thớt, không tấp nập như mọi năm. Lý do các nhãn hàng lý giải là vì năm nay thời gian giảm giá kéo dài chứ không chỉ có 1 ngày.
"Mình vẫn háo hức với giảm giá nhưng không vội vàng ùn ùn mua vì thời gian còn dài, năm nay mình thấy lạ vì trang sức cũng giảm 40%", chị Phạm Lê Thu Trang, Hà Nội nói.
Dạo quanh thị trường, không chỉ các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm giảm tới 90% thì những mặt hàng giá trị cao như đồ điện tử, gia dụng cũng cán mốc giảm một nửa.
Tranh thủ mùa COVID-19, người tiêu dùng có xu hướng để tâm sức khỏe, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cá nhân hay làm đẹp cũng tấp nập giảm giá.
Hiệu ứng của ngày Black Friday bao trùm từ trực tiếp đến trực tuyến với đủ loại hàng hoá. Từ hàng gia dụng đến tôm hùm, trái cây cũng giảm 20%, 30% rồi 50%.
Chuẩn bị dây chuyền chia chọn, nâng cấp hệ thống online và chuẩn bị nhân sự đủ đáp ứng giao dịch đột biến là những phương án mà các bên lên sẵn tránh tình trạng ùn ứ có thể xảy ra.
Theo VTV
Trung tâm Dịch vụ Số MobiFone - Tổng Công ty Viễn thông MobiFone
Trụ sở: Tòa nhà MobiFone, Lô VP1, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Dịch vụ được hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Quốc tế ICOM và Tổng công ty Viễn Thông MobiFone
ĐKKD: 0100686209-087 do sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp thay đổi lần 05 ngày 13 tháng 07 năm 2021
Giấy phép số 1691/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 24/04/2017
Giấy phép số 203/GCN-DĐ do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử cấp ngày 11/11/2016
ĐT: 024 3782 3138
© Copyright Mobifone 2009 - 2016