Thông tin tiêu dùng

THÔNG TIN TIÊU DÙNG 10/8


Nissan Sunny có giá mới, nhiều ưu ưu đãi tháng 8 cho các dòng xe Nissan

Nissan Việt Nam và TCIE Việt Nam ngày 4/8 đã thông báo mức giá mới hấp dẫn cho mẫu sedan Nissan Sunny, đồng thời tung ra các gói quà tặng tiền mặt và phụ kiện dành cho khách hàng mua xe Nissan trong tháng 8/2020.
 
 
Theo đó giá ưu đãi đặc biệt của mẫu xe này sẽ được điều chỉnh giảm 20 triệu cho 3 phiên bản, Nissan Sunny XV-Q 1.5L AT, Nissan Sunny XT-Q 1.5L AT và Nissan Sunny XL 1.5 MT.

Cụ thể, mức giá mới áp dụng cho Nissan Sunny, bao gồm 3 phiên bản Nissan Sunny XV-Q 1.5L AT, Nissan Sunny XT-Q 1.5L AT và Nissan Sunny XL 1.5 MT như sau: Sunny XV-Q 1.5L AT còn 498 triệu; Sunny XT-Q 1.5L AT còn 468 triệu và Sunny XL 1.5 MT còn 428 triệu đồng.

Trong tháng 8, Nissan Việt Nam vẫn tiếp tục đưa ra các gói quà tặng tiền mặt và phụ kiện hấp dẫn dành cho khách hàng lựa chọn các mẫu xe Nissan. Cụ thể: với mẫu xe X-Trail khách hàng được tặng Tặng bộ phụ kiện gồm đầu AVN, thảm sản và cơ hội mua bộ phụ kiện “Luxury” với giá ưu đãi; khách mua các mẫu xe Sunny được tặng bộ thảm sàn; mua xe Navara được nhận Quà tặng tiền mặt từ 20-40 triệu đồng và bộ phụ kiện Premium, tùy theo lựa chọn của khách hàng; mua xe Terra nhận 10-20 triệu đồng và bộ phụ kiện camera hành trình, cửa sau tự động, đầu AVN…

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC