Thông tin tiêu dùng

THÔNG TIN TIÊU DÙNG 28/11


Nhiều chương trình giảm giá sâu, thời gian khuyến mãi kéo dài dịp Black Friday

Giảm giá sâu, thời gian khuyến mãi kéo dài, đa dạng hóa mặt hàng giảm giá từ online đến offline là những điểm khác biệt có tại mùa Black Friday năm nay.
 

Tuy nhiên, khách hàng đến tận các cửa hàng mua sắm vẫn thưa thớt, không tấp nập như mọi năm. Lý do các nhãn hàng lý giải là vì năm nay thời gian giảm giá kéo dài chứ không chỉ có 1 ngày.

"Mình vẫn háo hức với giảm giá nhưng không vội vàng ùn ùn mua vì thời gian còn dài, năm nay mình thấy lạ vì trang sức cũng giảm 40%", chị Phạm Lê Thu Trang, Hà Nội nói.

Dạo quanh thị trường, không chỉ các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm giảm tới 90% thì những mặt hàng giá trị cao như đồ điện tử, gia dụng cũng cán mốc giảm một nửa.

Tranh thủ mùa COVID-19, người tiêu dùng có xu hướng để tâm sức khỏe, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cá nhân hay làm đẹp cũng tấp nập giảm giá.

Hiệu ứng của ngày Black Friday bao trùm từ trực tiếp đến trực tuyến với đủ loại hàng hoá. Từ hàng gia dụng đến tôm hùm, trái cây cũng giảm 20%, 30% rồi 50%.

Chuẩn bị dây chuyền chia chọn, nâng cấp hệ thống online và chuẩn bị nhân sự đủ đáp ứng giao dịch đột biến là những phương án mà các bên lên sẵn tránh tình trạng ùn ứ có thể xảy ra.

Theo VTV
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC