Thông tin tiêu dùng

THÔNG TIN TIÊU DÙNG 20/9


Độc đáo nhất mùa trung thu năm nay: Bánh trung thu sushi tiền triệu/hộp

Bên cạnh những chiếc bánh trung thu truyền thống, ngày nay thị trường xuất hiện khá nhiều loại bánh trung thu với những biến tấu, nhân khác nhau. Trong đó, bánh trung thu sushi là biến tấu mới nhất.
 
 
Vừa thoăn thoắt bỏ những hộp bánh trung thu sushi để kịp trả hàng cho khách ngay trong ngày, chị Trương Hoàng Như, chủ một tiệm sushi có tiếng ở TP. HCM vừa chia sẻ: “Mình chỉ mới đăng ảnh làm thử bánh trung thu sushi này mà đã chốt đơn gần 20 hộp rồi. Vì là bánh tươi và cần trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ nên mình cũng hạn chế nhận đơn hàng để phục vụ tốt nhất cho từng khách hàng”.

Được biết, chị Như đã ấp ủ ý tưởng làm bánh trung thu sushi tươi trong một năm qua.

“Ý tưởng này có từ cả năm trước nhưng do không có đủ thời gian hiện thực hóa nó ngay lập tức vì quản lý cửa hàng và bán sushi thường ngày cũng khiến mình rất bận rồi”, chị Như cho hay.

Cụ thể, vỏ bánh trung thu sushi chính là cơm trắng trộn dấm truyền thống, nhân bên trong có thể làm theo tuỳ sở thích của khách hàng, nhưng chủ đạo vẫn là lươn nướng Nhật, hàu Nhật chiên xù, cá hồi, tôm trứng muối cùng các loại trứng cá.

Bánh trung thu sushi có thể làm chín hoặc sống theo sở thích của khách hàng. Đặc biệt, khi vận chuyển, bánh trung thu sushi được bảo quản bằng đá lạnh bên dưới hộp để giữ được chất lượng cũng như độ tươi ngon.

Về giá thành, chị Như cho biết, bánh trung thu sushi có giá 800.000 đồng/hộp 2 chiếc và 1.500.000 đồng/ hộp 4 chiếc sẽ được chọn tùy khẩu vị mỗi khách hàng.

Chị Như cho biết trong gần 10 năm theo nghề sushi chuyên nghiệp, mỗi năm, mỗi dịp lễ tết đặc biệt, chị đều có sản phẩm độc đáo gửi tới khách hàng ví như bánh gato sushi, bánh pizza sushi, bó hoa sushi để tặng nhân dịp sinh nhật, kỷ niệm, bánh sushi khúc gỗ nhân dịp Giáng sinh,…

Những năm gần đây, sushi đã trở thành một món ăn quen thuộc với nhiều người Việt Nam, nhưng những sản phẩm biến tấu từ sushi luôn mang hình ảnh thu hút và là món quà ý nghĩa, được nhiều tầng lớp khách hàng đón nhận.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC