Thể thao

TIN THỂ THAO HOT NGÀY 27/08


*Lộ bến đỗ mới của HLV Pellegrini


Sau khi rời khỏi Man City, HLV Pellegrini vẫn chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào ở châu Âu (dù nhận được khá nhiều lời mời từ Tây Ban Nha). Dù vậy, cuối cùng, HLV người Chile đã lựa chọn bến đỗ ít ai ngờ tới. Theo nguồn tin từ báo giới Trung Quốc, cựu HLV Man City đã đồng ý tới làm việc ở CLB Hebei China Fortune ở giải VĐQG Trung Quốc. Cũng theo nguồn tin này, cùng với HLV Pellegrini, CLB Hebei China Fortune đã gửi lời mời tới HLV Mancini, người vừa bị Inter sa thải. Nhưng cuối cùng, sau khi cân nhắc kỹ càng, họ quyết định chọn HLV Pellegrini.

*C.Ronaldo tiếp tục 'nhường sân khấu' cho Gareth Bale


Trong tuần này, C.Ronaldo đã bắt đầu đẩy mạnh quá trình phục hồi chấn thương đầu gối ở Valdebebas. Thậm chí, cầu thủ này còn đăng tải đoạn video đang tràn đầy khí thế tập luyện trên mạng xã hội Instagram. Tuy nhiên, “siêu sao” người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể trở lại sân cỏ. Ngày hôm qua, C.Ronaldo đã không có tên trong danh sách đăng ký của Real Madrid tham dự trận đấu với Celta Vigo. Đây lại là cơ hội cho Gareth Bale tiếp tục thể hiện vai trò thủ lĩnh của mình. Trong những trận đấu vừa qua với Sevilla (siêu cúp châu Âu) hay Real Sociedad (La Liga), tiền vệ người xứ Wales đều thi đấu thành công.

*Báo thân Barca nghi lá phiếu Real Madrid bị đánh tráo


Ngay sau lễ bốc thăm vòng bảng Champions League, hai tờ báo thân Barcelona là Sport và Mundo Deportivo đã bất ngờ “tấn công” Real Madrid cũng như huyền thoại Ian Rush (người bốc thăm các bảng đấu). Trong đó, hai tờ báo này đã đăng tải đoạn clip cho rằng cựu tiền đạo người xứ Wales đã đánh tráo lá phiếu bốc thăm bảng đấu của Real Madrid. Nghi vấn chủ yếu xoay quanh việc Ian Rush đã đặt lá phiếu bằng tay trái, rồi sau đó ông cầm phiếu bằng tay phải. Điều này tạo cảm giác ông đã nhanh tay đánh tráo lá phiếu khác. Thực tế, vấn đề gian lận ở lá phiếu Real Madrid gần như không thể bởi khi ấy mới là loạt bốc thăm hạt giống số 1.

*US Open: Federer đề cao Murray nhưng đặt cửa Djokovic


Vào ngày 29/8, US Open – Grand Slam cuối cùng trong năm sẽ chính thức khởi tranh với các trận đấu ở vòng 1. Năm nay, giải đấu danh giá trên đất Mỹ chứng kiến một loạt sự vắng mặt đáng tiếc, trong đó có thể kể đến các tên tuổi như Tomas Berdych, Maria Sharapova, Flavia Pennetta hay đặc biệt là Roger Federer, người từng 5 lần vô địch vì chấn thương đầu gối (phải nghỉ hết mùa). Với tư cách người ngoài cuộc, "tàu tốc hành" đã đưa ra những nhận định khách quan về cuộc đua tới ngôi vương. Cụ thể, dù rất ấn tượng với phong độ của Andy Murray sau kì Olympic Rio 2016 vừa qua, nhưng anh vẫn cho rằng Novak Djokovic mới là ứng viên số 1 cho ngôi vương.

*Katie Ledecky chưa nhận 'tiền tấn'


Với việc giành 4 HCV và 1 HCB Olympic, kình ngư người Mỹ Katie Ledecky được dự báo sẽ giành được số tiền 5 triệu USD mỗi năm từ các nhà tài trợ và hoạt động quảng cáo. Tuy nhiên cho đến thời điểm này Ledecky vẫn chưa phải là triệu phú khi cô quyết định đăng ký theo học tại Đại học Stanford và tiếp tục thi đấu với tư cách là một VĐV nghiệp dư.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC