Thể thao

TIN THỂ THAO HOT NGÀY 23/08


*Không được mượn sao trẻ M.U, HLV đòi từ chức


HLV Fulham, Slavisa Jokanovic đang tính đến chuyện từ chức sau khi bị BLĐ CLB này từ chối việc mượn tài năng trẻ của Man Utd, Andreas Pereira. Jokanovic rất muốn mượn cầu thủ tấn công người Brazil, Andreas Pereira về tăng cường sức mạnh cho Fulham, qua đó cụ thể hóa tham vọng thăng hạng của CLB này. Mong muốn của ông xuất phát từ đề nghị của chính HLV của Man Utd, Jose Mourinho. Tuy nhiên, mong muốn của Mourinho và Jokanovic đã bị BLĐ Fulham gạt bỏ. Cụ thể, vụ chuyển nhượng này bị chuyên gia phân tích dữ liệu của Fulham, Craig Kline ngăn cản.

*Bất ngờ với tương lai của Schweinsteiger


Ngay trong thời gian đầu ở M.U, HLV Mourinho đã xác định gạch tên Schweinsteiger khỏi kế hoạch của mình. Thậm chí, ông từng “đày ải” tiền vệ người Đức xuống đội trẻ của CLB. Trước thực trạng ấy, nhiều nguồn tin cho rằng Schweinsteiger sẽ tìm được rời khỏi M.U để được ra sân nhiều hơn. Tuy nhiên, theo tờ Sport1 (Đức), cựu tiền vệ của Bayern Munich sẽ không rời khỏi Old Trafford mùa Hè này. Thay vào đó, anh quyết định ở lại để giành vị trí chính thức ở M.U.

*Ấn định ngày Claudio Bravo tới Man City


Không còn nghi ngờ gì nữa, Claudio Bravo đã là người của Man City. Đích thân Giám đốc thể thao của Barca, ông Robert Fernandez đã lên tiếng xác nhận rằng thủ thành người Chile sẽ rời Camp Nou trong phiên chợ Hè năm nay. Còn theo thông tin mới được SkySport tiết lộ, Claudio Bravo sẽ có mặt ở Manchester chậm nhất vào thứ Năm tuần này để làm thủ tục kiểm tra y tế và kí hợp đồng chính thức với Man City.

*Sốc: Gái lạ qua đêm với Usain Bolt là vợ trùm ma túy


Trong bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 30 của mình, Bolt đã quấn lấy một cô gái 20 tuổi tự xưng là sinh viên. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất cô gái này là mẹ của 2 con và là quả phụ của 1 trùm ma túy khét tiếng tại Brazil. Theo đó người đàn bà có những hình ảnh thân mật, đi quá giới hạn với "Tia chớp" Jamaica tên là Jady Duarte là vợ của Douglas Donato Pereira có biệt danh "Dina Terror", một trùm ma túy trong các khu ổ chuột phía bắc Rio.

*HCB marathon Olympic không dám về nhà vì sợ chết


VĐV marathon Feyisa Lilesa sẽ không được khen thưởng với thành tích đoạt HCB Olympic 2016 mà thay vào đó là bị kết tội chống đối chính phủ và có thể bị giết khi trở về quê nhà Ethiopia. Nguyên nhân trong lúc trên đường tiến về đích, VĐV này đã bắt chéo tay trước mặt, hành động ủng hộ những người Oromo đang biểu phản đối chính phủ Ethiopia về chính sách cải cách ruộng đất và điều hành đất nước. Lilesa cũng là người thuộc bộ tộc Oromo nên anh muốn nhân sự kiện này nói với thế giới biết về những gì đang diễn ra ở đất nước châu Phi này.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC