Album ảnh hot

Xuân Lan nổi bật với áo chần bông của NTK Đức Hùng


Siêu mẫu Xuân Lan lúc dịu dàng e ấp, lúc cá tính, sang trọng trong loạt áo chần bông của NTK Đức Hùng.

Cái lạnh của miền Bắc luôn mang tới cảm xúc vô cùng khó tả đối với NTK Đức Hùng: thân thuộc, rộn ràng... Chính vì thế, nam NTK đã tung ra bộ sưu tập áo chần bông cho mùa đông 2022 với 'nàng thơ' là siêu mẫu Xuân Lan.

Nhắc tới áo chần bông là nhắc tới "đặc sản" của nhà thiết kế Đức Hùng. Bởi với anh, khi nói về áo chần bông là nói về cả một bầu trời tuổi thơ của riêng anh và của biết bao thế hệ. Đằng sau mỗi chiếc áo mang đậm dư vị truyền thống cũng như phong cách cá nhân là cả một quá trình sáng tạo không ngừng.

Chọn Xuân Lan là 'nàng thơ' cho BST lần này, nam NTK muốn phá tan định kiến về món việc áo chần bông chỉ hợp với người đứng tuổi mà thay vào đó ta hoàn toàn có thể diện phong cách thời trang này một cách sành điệu nhất, hợp thời nhất. Xuân Lan đã phối hợp với các phụ kiện như túi hay những chiếc kính mát kiểu dáng đa dạng, màu sắc đồng màu với hoạ tiết và chất liệu, toát lên vẻ ngoài thời trang mà cuốn hút lạ thường.

Mỗi chiếc áo là mỗi một sắc thái, mỗi một cá tính và cách phối riêng biệt. Khi thì Xuân Lan diện những chiếc áo lửng khoẻ khoắn khi phối cùng quần jeans, khi lại kết hợp áo dáng dài với quần bó sát vô cùng thời trang.









Theo Ngân An/ VietNamNet
Ảnh: Jundat

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC