Album ảnh hot

Hoa hậu Khánh Vân khoe body nóng bỏng trong bộ ảnh kết thúc nhiệm kỳ


Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân công bố bộ ảnh kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong ảnh, nàng hậu vô cùng xinh đẹp và gợi cảm trong bộ váy màu hồng - màu sắc gợi lên sự hạnh phúc.

Khánh Vân cho biết, tuy thời gian nhiệm kỳ có nhiều thăng trầm nhưng cô luôn hạnh phúc, vì vậy cô muốn thể hiện niềm hạnh phúc ấy thông qua bộ ảnh, thay cho lời cảm ơn vương miện Brave Heart đã đồng hành cùng mình trong hơn hai năm.

Cùng với hình ảnh, Hoa hậu Hoàn vũ 2019 chia sẻ: "Có nhiều người hỏi Vân, kết thúc nhiệm kỳ rồi, có buồn không? Thật ra, Vân đã sống trọn vẹn cho từng ngày của nhiệm kỳ, nên Vân không tiếc nuối điều gì cả. Nhiệm kỳ có thời hạn nhưng sứ mệnh của hoa hậu là mãi mãi. Vân vẫn sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh của một hoa hậu vì hoa hậu không phải danh xưng một ngày, đó là danh xưng sẽ đi cùng Vân cho đến suốt cuộc đời".

Đăng quang ngày 07/12/2019, trong hơn hai năm trên cương vị đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân đã có một hành trình đáng nhớ với nhiều kỷ niệm.

Vào ngày 25/6/2022, Hoa hậu Khánh Vân sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm, chính thức khép lại nhiệm kỳ hơn hai năm của mình.









Theo Lâm Trần/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC