Album ảnh hot

Võ Hoàng Yến chụp hình 'quằn quại' cùng đàn em Mâu Thuỷ


Đánh dấu sự hợp tác ở Vietnam's Next Top Model, cả hai thực hiện bộ hình mới theo phong cách cá tính. Bộ đôi chân dài làng mốt Việt khoe vóc dáng sexy trong các sáng tạo của NTK Chung Thanh Phong.

Không hổ danh là hai vị giám khảm của "Vietnam’s Next Top Model", họ pose nhiều kiểu dáng "quằn quại", khó nhằn khiến người nhìn nể phục. Bộ hình nhằm đánh dấu sự hợp tác lần đầu của Võ Hoàng Yến và Mâu Thuỷ trong vai trò cộng sự tại chương trình "Vietnam’s Next Top Model". Mùa giải với chủ đề beUnique theo dự kiến ghi hình từ 2019, tuy nhiên, vì dịch bệnh nên phải dời lịch ghi hình tới năm 2020 và đang tiếp tục chờ cấp phép.

Hiện tại, Võ Hoàng Yến bận rộn với lịch làm việc trong một số chương trình truyền hình, Mâu Thuỷ tất bật công việc Model Mentor tại học viện đào tạo người mẫu beU Academy.

Mâu Thuỷ cho biết thêm, giai đoạn này cô tập trung vào việc đào tạo và truyền lửa cho các bạn trẻ có mong muốn và đam mê với nghề người mẫu. Với kinh nghiệm hơn 8 năm gắn bó với nghề và là gương mặt được yêu thích của rất nhiều nhãn hàng, tạp chí thời trang trong nước và quốc tế, Mâu Thuỷ muốn đem tất cả những kinh nghiệm đó truyền lại cho những thế hệ người mẫu tiếp theo. Ngoài ra, cô cũng đang ấp ủ những dự án kinh doanh riêng sau những ngày dịch bệnh gây ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc của rất nhiều người.








Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC