Album ảnh hot

Vẻ đẹp của nữ chính 'Bridgerton' đang gây sốt toàn cầu với cảnh phim 18+


Phoebe Dynevor, nữ diễn viên sinh năm 1995 đang là cái tên được săn lùng sau khi bộ phim 'Bridgerton' cô đóng chính với những cảnh nóng bỏng lên sóng.

'Bridgerton', bộ phim vừa lên sóng hệ thống trực tuyến Netflix từ ngày 25/12/2020 đang là chủ đề bàn tán của khán giả toàn cầu với những cảnh phim nóng bỏng. Thủ vai nữ chính Daphne Bridgerton là nữ diễn viên Phoebe Dynevor với những khung hình ngạt thở.

Trong phim, Phoebe Dynevor có nhiều cảnh quay vô cùng nóng bỏng với nam chính khiến 'Bridgerton' trở thành chủ đề bàn tán của fan trên toàn cầu. Thậm chí loạt cảnh 18+ này còn bị đưa lên các trang web đen khiến nữ diễn viên vô cùng tức giận.

Nhờ độ hot của phim, Phoebe Dynevor - nữ diễn viên có cái tên khá khó nhớ trở nên quen thuộc với khán giả. Người xem cũng không ngừng lùng sục các bức hình chụp cô ngoài đời xem nhan sắc Daphne Bridgerton có khác nhiều trên phim hay không.

Phoebe Dynevor là con gái nữ diễn viên Sally Dynevor và nhà biên kịch Tim Dynevor. Được đào tạo bài bản về diễn xuất nên năm 14 tuổi cô đã có vai diễn đầu tiên trong phim 'Waterloo Road'.

Từ năm 2017 đến nay Phoebe Dynevor chủ yếu đóng phim truyền hình và 'Bridgerton' là tác phẩm đột phá nhất trong sự nghiệp giúp mang đến danh tiếng cho nữ diễn viên.

Phoebe Dynevor sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, trong sáng. Bên ngoài cô cũng ăn mặc khá phóng khoáng.

Nữ diễn viên sinh ngày 17/4/1995 tại Manchester, Anh.

Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,65m nhưng Phoebe Dynevor lại có gương mặt ưa nhìn và vẻ đẹp vô cùng hút ống kính.

Nữ diễn viên 26 tuổi là gương mặt yêu thích của khá nhiều tạp chí.

Phoebe Dynevor trong một bức hình phóng khoáng.

Theo VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC