Album ảnh hot

Trương Quỳnh Anh khoe dáng nóng bỏng khi đi bơi cùng con trai


Gặp lại sau 4 tháng giãn cách, mẹ con Trương Quỳnh Anh cùng nhau đi bơi, nữ ca sĩ khoe vóc dáng nóng bỏng ở tuổi 30.

Khi thành phố trở lại trạng thái bình thường mới, tất cả mọi người đều trở lại công việc sau một thời gian dài tạm ngưng do dịch bệnh. Nữ diễn viên, ca sĩ  Trương Quỳnh Anh cũng tất bật với các dự án, công việc riêng của mình.

Dù bận rộn, thế nhưng Trương Quỳnh Anh không quên dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình, nhất là cậu con trai Sushi năm nay lên 9 tuổi.

Trương Quỳnh Anh chia sẻ, thời gian TP.HCM trải qua dịch bệnh, con trai Sushi đang ở cùng với bố và cậu bé kẹt ở đó suốt hơn 4 tháng. Dù nơi ở của Trương Quỳnh Anh và con trai không quá xa nhưng vì đang trong thời gian giãn cách, phải đảm bảo mọi an toàn trong việc tiếp xúc và hạn chế đi lại nên hai mẹ con quyết định xa nhau để mọi người đều bình an.

Sau hơn 4 tháng hết giãn cách xã hội, việc đầu tiên Trương Quỳnh Anh làm đó là tự lái xe sang đón con trai về với mình. Gặp lại cậu con trai lớn phổng phao và cực tình cảm này, Trương Quỳnh Anh tận dụng hết mọi thời gian ở bên con để bù lại những ngày hai mẹ con xa cách.

Trương Quỳnh Anh dành hẳn một ngày cuối tuần từ sáng đến tối cho con trai 9 tuổi của mình. Cô và con cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc thoải mái nhất khi cùng nhau đi bơi. Nữ ca sĩ khoe trọn vóc dáng chuẩn và nhan sắc trẻ trung nổi bật dù bước qua độ tuổi 30. Chọn cho mình bộ đồ bơi liền thân màu đỏ đô, Trương Quỳnh Anh khoe trọn vai trần cùng vòng eo “con kiến”, làn da trắng mịn. Nữ ca sĩ tận hưởng thời gian bình yên, thoải mái cùng con trai sau thời gian dài hai mẹ con xa cách.








Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC