Album ảnh hot

Trang phục này rất dễ nhìn nhầm tai hại, nhưng không làm khó được Hà Hồ


Hồ Ngọc Hà chứng tỏ đẳng cấp fashionista với cách xử lý trang phục màu nude.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã gây sốt khi chia sẻ bức diện trang phục màu nude trên trang cá nhân. Trong thiết kế dạng đồ bơi liền mảnh bó sát hình thể thì những đường cong mềm mại của nữ chủ nhân đã được phô diễn. Tuy nhiên, vì trang phục có màu nude, tiệp với màu da nên nếu nhìn không kỹ, nhiều người có thể nhầm tưởng người đẹp như đang nude thực sự.

Vẫn biết màu nude là một xu hướng rất được lòng các mỹ nhân nhưng khi vận nó từ đầu xuống chân dễ khiến người ta hiểu lầm, thậm chí đôi lần bị liệt vào danh sách phản cảm.

Nhiều người đẹp Việt chuộng thời trang có màu gần giống với màu cơ thể. Đôi lúc, trang phục màu nude giúp họ trông tinh tế, sang trọng và cực kỳ gợi cảm. Nhưng cũng không hiếm lần, mặc màu nude khiến chọ họ trông chẳng đẹp chút nào, nếu không muốn nói là phản cảm.

Và không chỉ riêng Hà Hồ, mà rất nhiều mỹ nhân sành điệu và chịu chơi đều có vẻ thích mạo hiểm với item khó nhằn này. Nếu như ai đó nhận xét, mặc màu nude rất dễ thì đây chắc chắn là một nhận định hồ đồ. Bởi thời trang tiệp màu da được đánh giá là vô cùng khó chiều, khó để đạt điểm 10. Những người mặc váy áo màu nude đẹp không chỉ cần tới sự dũng cảm, mà còn cần cả tới mắt thẩm mỹ và khả năng phối đồ cực đỉnh.

Hồ Ngọc Hà mặc áo tắm liền mảnh màu nude rất dễ gây hiểu nhầm

Các thiết kế dáng ôm sát màu nude được coi là mạo hiểm hàng đầu

Nhưng Hà Hồ lại là người trót mê mệt váy áo màu nude, bằng chứng là cô thường xuyên diện nó từ nhà ra phố, lên sân khấu, thảm đỏ. Muốn mặc đồ màu nude không bị lỗi, điều đầu tiên cần quan tâm là nội y. Bởi với màu sắc đặc trưng, váy áo tiệp màu da rất dễ để lộ đường viền nội y kém duyên.

Hồ Ngọc Hà sành điệu khi diện bodysuit màu nude giống Kim Kardashian. Cô đã khéo léo chọn nội y “tàng hình”, tức là nội y vừa tiệp màu da, lại vừa tiệp màu với trang phục, đồng thời được làm từ chất liệu mỏng mảnh và trơn nhẵn, không họa tiết.

Sở hữu thân hình mảnh mai nên Hồ Ngọc Hà dễ dàng diện các thiết kế màu nude. Tuy nhiên, với nhược điểm đôi chân khá khẳng khiu, bộ jumsuit màu nude cầu kỳ này đã khiến cho mỹ nhân họ Hồ giảm điểm đi một chút.

Ngay cả đồ đi biển, cô cũng không thể bỏ qua màu nude yêu kiều này.

Nguồn VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC