Thông tin du lịch

TIN ÂM NHẠC 1/2


Hồ Ngọc Hà, Mỹ Linh tham gia 'The master of symphony'
Thúy Vân, Hà Hồ, Mỹ Linh, Bằng Kiều và Hà Anh Tuấn cùng góp mặt trong sự kiện thường niên The master of symphony sẽ diễn ra vào tháng 3/2021.

Trong chương trình, Hồ Ngọc Hà sẽ hát lại những ca khúc từng làm nên tên tuổi của mình do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác. Diva Mỹ Linh sẽ thể hiện những tình khúc của nhạc sĩ Dương Thụ, Bằng Kiều hát nhạc Thanh Tùng, và Hà Anh Tuấn sẽ hát các ca khúc chiếm trọn tình cảm khán giả trẻ của Phan Mạnh Quỳnh thời gian vừa qua. Bên cạnh các ca sĩ với các bản nhạc nổi tiếng, sự tham gia của dàn nhạc nhẹ và giao hưởng sẽ hoà quyện, nâng tầm cho các tác phẩm.

 
 
Ra đời năm 2014, The master of symphony quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Cẩm Vân, Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Bằng Kiều, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh... và nhạc trưởng Trần Nhật Minh, nhạc sĩ Hoài Sa. Ngoài những tiết mục riêng của từng nghệ sĩ, những tiết mục kết hợp tam ca, tứ ca, tốp ca của nhiều nghệ sĩ mang dấu ấn đặc biệt và thu hút sự quan tâm của khán giả yêu nhạc Việt bởi sự tương tác và hòa giọng độc đáo.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC