Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 21/5


Hội An dừng bán vé tham quan phố cổ
Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh - Truyền hình TP Hội An cho biết, sẽ tạm dừng bán vé tham quan khu phố cổ và hoạt động phố dành cho người đi bộ, xe không động cơ từ 4/5 cho đến khi có thông báo mới.

Quyết định này được đưa ra để phòng chống Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn TP Hội An, nhất là sau khi Đà Nẵng ghi nhận ca nhiễm 2982 có lịch trình di chuyển nhiều nơi đến Hội An.

 
 
Điều tra dịch tễ xác định, từ ngày 19/4 đến 2/5 nam thanh niên đến nhiều điểm ở Đà Nẵng và Hội An. Chiều 3/5, anh có kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19, CDC Đà Nẵng đã chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện Phổi Đà Nẵng điều trị. Đây là ca dương tính nCoV đầu tiên ở Đà Nẵng trong đợt dịch này, chưa rõ nguồn lây nhiễm.

Trong dịp 30/4 - 1/5 TP Hội An tạm dừng các hoạt động diễn ra trên địa bàn và tăng cường kiểm soát, xử lý người không mang khẩu trang nơi công cộng, tuy nhiên không thể xử phạt hết các trường hợp trong hàng nghìn lượt khách mỗi ngày. Cơ quan chức năng ghi nhận ngày cao điểm có khoảng 1.000 khách mua vé tham quan.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC