Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 25/6


Lưu ngay 5 địa điểm du lịch biển hấp dẫn nhất mùa hè 2021
Dọc theo chiều dài 3.260 km đường bờ biển, hẳn bạn sẽ tìm được cho mình một nơi thích hợp nhất để đến và tận hưởng mùa hè. Tham khảo ngay 5 địa điểm du lịch biển hấp dẫn trả lời cho câu hỏi “du lịch biển ở đâu” khi hết dịch.

1. Bãi Lữ
Điểm đặc biệt của khiến Bãi Lữ thu hút du khách đến thăm mỗi năm chính là bức tranh thiên nhiên đẹp như tranh, được chấm phá bằng những dãy núi dài vươn ra tận biển, nhiều người còn gọi vui rằng Bãi Lữ giống như Đà Lạt của Nghệ An vậy.

Du lịch biển Bãi Lữ, bạn đừng chần chừ gì mà không lao ngay xuống làn nước trong xanh, an toàn tuyệt đối bởi sóng biển nhỏ, vừa phải cùng với bờ cát trắng trải dài. Song song đó, ở nơi đây còn có một con suối nhỏ nước ngọt, giúp mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách thích đắm mình cùng thiên nhiên.

 
 
Hiện tại việc di chuyển đến Nghệ An cũng khá thuận tiện, bạn có thể đi tàu, ô tô hoặc đặt vé máy bay đi Vinh để tiết kiệm thời gian di chuyển. 

2. Biển Thiên Cầm
Bãi biển được nhiều du khách truyền tai nhau là nơi đẹp nhất Hà Tĩnh, biển Thiên Cầm hẳn là một ứng cử viên sáng gia trong danh sách du lịch biển cho team mê xê dịch rồi.

Thiên Cầm cách trung tâm thành phố khoảng 20km, thu hút các bạn trẻ bởi nét hoang sơ của thiên nhiên bên cạnh hàng loạt dịch vụ nghỉ dưỡng hiện đại, tiện nghi. Đặc biệt, nếu đi cùng gia đình, các bạn có thể ghé qua bãi đá cuối biển Thiên Cầm với nhiều hoạt động giải trí, nơi bạn và người thân có thể dành thời gian ngắm biển và ăn uống cùng nhau.

3. Biển Cửa Việt
Nếu bạn muốn tìm một địa điểm vừa có thể du lịch biển lại vừa có thể cùng hội bạn tổ chức những trò chơi trên cát thì Cửa Việt (thuộc tỉnh Quảng Trị) quả là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Với bãi cát dài phẳng mịn cùng không gian mở vô cùng rộng rãi, chắc chắn nơi đây sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn dành mùa hè bên bạn bè và đồng nghiệp. Bên cạnh đó, rất nhiều hàng quán phục vụ hải sản tươi được bày gần kế biển, những món ăn được bán với giá phải chăng, lại đặc biệt tươi ngon sẽ mang đến cho du khách những bữa tiệc ẩm thực hoàn hảo.

4. Biển Lăng Cô
Với những bạn mong muốn có thể tìm được một nơi vừa được ngắm cảnh biển tuyệt đẹp lại trải nghiệm được cuộc sống của người dân làng chài, thì Lăng Cô (thuộc Thừa Thiên Huế) chính là điểm đến lý tưởng đó.

Lăng Cô vốn là một làng chài thanh bình, e ấp dưới chân đèo Bắc Hải Vân, cách Huế tầm 60km. Với những giá trị vô giá về mặt cảnh quan cùng giá trị ẩm thực truyền thống vẫn còn được lưu giữ, Lăng Cô chắc chắn sẽ mang đến những kỷ niệm khó quên cho những bạn đã và sắp đến thăm.

Để đến đây, bạn có thể đi ô tô, tàu hoặc máy bay. Hiện tại, vé máy bay đi Huế cũng khá rẻ (chỉ khoảng từ 560.000 đồng/ chiều đã bao gồm thuế phí), bạn có thể đặt sớm để tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại.

5. Biển Non Nước
Thuộc địa phận quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, với độ dài 5km, Non Nước như một dải lụa xanh mướt mát uốn lượn dưới chân núi, mềm mại lại quyến rũ đến nao lòng. Chính vì vẻ đẹp rất nên thơ ấy, bãi biển này đã từng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Đến Non Nước, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác mát rười rượi khi hòa mình vào làn nước xanh trong vắt, hay thỏa sức vui chơi với những trò như lướt ván, bóng chuyền hay câu cá sau một thời gian làm việc căng thẳng.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC