Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 5/6


Những lưu ý khi săn vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc
Hiện nay, việc di chuyển từ Đà Nẵng đến Phú Quốc trở nên thuận tiện do các hãng hàng không đẩy mạnh khai thác đường bay này - điều mà vài năm trước đây nhiều khách du lịch “mơ mà không được”. Du khách có thể dễ dàng tìm vé máy bay Đà Nẵng đi Phú Quốc giá rẻ mỗi ngày.

 
Thời điểm thích hợp để đi du lịch Phú Quốc

Du khách có thể đến Phú Quốc bất cứ lúc nào trong năm, tuy nhiên nên tránh mùa mưa từ tháng 6 đến tháng 10. Thời gian hoàn hảo cho các kỳ nghỉ ở bãi biển sẽ bắt đầu vào khoảng tháng 11 năm trước đến tháng 5 năm sau, tương ứng với mùa khô. Nếu lên lịch chuyến đi sát ngày, bạn có thể theo dõi dự báo thời tiết để có sự chuẩn bị phù hợp.

Các chặng bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc

Hiện có 3 hãng hàng không khai thác đường bay thẳng Đà Nẵng đi Phú Quốc gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Thời gian bay dự kiến khoảng 1 giờ 45 phút với giá vé dao động từ 510.000 VND - 1.100.000 VND/chiều đã bao gồm thuế phí. Cụ thể:

Vé máy bay Vietjet có giá từ 510.000 VND/chiều, tần suất bay mỗi ngày.

Vé máy bay Vietnam Airlines có giá từ 895.000 VND/chiều, tần suất cách ngày. 

Vé máy bay Bamboo Airways có giá từ 574.000 VND/chiều, tần suất bay 2 chuyến mỗi ngày.

Tuy nhiên, giá vé sẽ thay đổi theo từng thời điểm. Bí quyết săn vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ là đặt vé có giờ bay sớm hoặc tối muộn, đồng thời săn các chương trình khuyến mãi từ hãng hoặc app du lịch như Traveloka, Skyscanner,...

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC