Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 30/1


Ngày 1/2, Khu du lịch sinh thái Mỹ Luông chính thức mở cửa
Ngày 1/2, Khu du lịch sinh thái Mỹ Luông, tọa lạc tại ấp Mỹ Hòa, thị trấn Mỹ Luông, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang (gần UBND thị trấn Mỹ Luông) sẽ chính thức mở cửa đón khách tham quan và trải nghiệm ẩm thực.

 
 
Chủ đầu tư Khu du kịch sinh thái Mỹ Luông cho biết: Với không gian: “Độc-lạ-hấp dẫn-đặc sắc”, vô cùng đặc biệt mang dấu ấn "Sinh thái - văn hóa" đặc sắc, đến với Khu du lịch sinh thái Mỹ Luông bạn sẽ được hòa mình vào một không gian hữu tình với cây xanh, tượng gỗ và bộ sưu tập xe biển số đẹp có 1 không 2. Đặc biệt với nhiều tác phẩm bonsai và điêu khắc gỗ lũa nghệ thuật độc đáo.

Khu du lịch sinh thái Mỹ Luông có diện tích gần 2ha được xây dựng nhiều khu trưng bày xe biển số đẹp kết hợp với gỗ lũa, khu vực hòn non bộ được tạo tác từ gỗ lũa thiên nhiên hoang sơ kết hợp kiểng bon sai, khu check-in sống ảo, khu vực nhà hàng coffee, tổ chức sự kiện ngoài trời, khu vực trưng bày tượng 12 con giáp được chế tác bằng gỗ lũa thiên nhiên, khu vực bán quà lưu niệm...là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài địa phương.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC