Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 28/4


Mẹo nhỏ để có chuyến du lịch Nghệ An tuyệt vời cho các bạn trẻ
Đến với Nghệ An là đến với nền ẩm thực đặc trưng mang hương vị địa phương như cháo lươn Nghệ An, bánh bèo, nhút Thanh Chương, tương Nam Đàn, me Nam Nghĩa, bánh đúc Sa Nam, mực Cửa Lò, bánh mướt Diễm Châu, Cam Vinh…

Để tiện cho việc đi lại, du lịch ngắm cảnh, bạn nên lựa chọn các khách sạn, nhà nghỉ, homestay gần trung tâm như các tuyến đường chính, Trần Phú, Trường Thi, Lê Duẩn… như vậy việc đi lại sẽ trở nên dễ dàng hơn, giúp bạn được tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp nơi đây.
 
 
Từ Hà Nội vào Nghệ An, bạn sẽ có nhiều lựa chọn phương tiện di chuyển như máy bay, xe khách hoặc tàu hoả.  Gia đình có người lớn tuổi  và con nhỏ, nên chọn đường bay trực tiếp từ Hà Nội tới Vinh vì quãng đường di chuyển bằng xe khách hay tàu hoả khá dài và gây mệt mỏi. Chỉ với 1 giờ bay, bạn đã có thể đặt chân tới miền đất xứ Nghệ đầy quyến rũ. Đặc biệt trong dịp nghỉ lễ 30/4 này, hãng hàng không Bamboo Airways đưa ra mức giá ưu đãi cho hành trình bay Hà Nội - Vinh chỉ từ 149.000 VND, một mức giá ưu đãi tuyệt vời cho con tim yêu du lịch.

Đừng chần chừ nữa, đặt ngay vé máy bay chỉ từ 149.000 VND của Bamboo Airways để bay thẳng tới Nghệ An, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây ngay thôi nào.
Theo VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC