Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 27/1


Vi vu checkin 5 địa điểm sống ảo tại Vũng Tàu được giới trẻ thích nhất
Nếu bạn thuộc team du lịch biển lại nghiện Vũng Tàu thì nhất định phải check in 8 địa điểm sống ảo hot hit nhất hiện nay.
 
1. Khu du lịch Hồ Mây

Địa chỉ: 1a Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu

Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa điểm du lịch Vũng Tàu vừa có thể vui chơi và sống ảo thì khu du lịch Hồ Mây là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Nơi đây bao gồm nhiều hình thức nghỉ dưỡng cùng vui chơi giải trí. Có rất nhiều loại hình du lịch khác nhau như: du lịch sinh thái, khu nghỉ dưỡng, khu văn hóa tín ngưỡng, công viên Hồ Mây Vũng Tàu.

Điểm ấn tượng đây là hồ nước nhân tạo trên đỉnh núi và duy nhất ở Việt Nam với diện tích gần 1ha, tạo lên một khung cảnh nên thơ tựa như chốn bồng lai, tiên cảnh. Tại khu du lịch Hồ Mây bạn có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như đua xe thể thao, trượt cáp, hay leo núi với độ cao 20m …

2 .Cà phê nhà úp ngược

Địa chỉ: 66 Cô Giang, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá vé: 40k/người cho 6 phòng chụp, 1 phòng tối thiểu 4 – 5 góc chụp, chụp không giới hạn thời gian

 
 
Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm sống ảo Vũng Tàu độc lạ thì đừng bỏ qua quán cà phê Nhà Úp Ngược. Đặt chân vào quán, bạn sẽ có cảm giác “tất cả như đảo lộn”, với cách bài trí độc đáo, có nét lạ lẫm.

Bạn biết đấy, ý tưởng về thế giới lộn ngược hiện đang rất phổ biến tại nhiều nước trên thế giới, thu hút đông đảo du khách đến tham quan, khám phá. Tuy nhiên, ở Việt Nam chưa có nhiều công trình như vậy, do đó, khi một mô hình nhà úp ngược ở đâu đó xuất hiện nhanh chóng thu hút được các bạn trẻ đến check in sống ảo…

Mô hình nhà Úp Ngược Vũng Tàu gồm khu vực tham quan và quán cà phê. Khu vực tham quan có 7 phòng chụp, tất cả các phòng đều có khoảng 4 góc chụp khác nhau. Điểm đặc biệt trong mô hình Úp Ngược là tất cả đồ nội thất bên trong mỗi căn phòng đều đảo ngược. Bạn sẽ bước đi trên mái nhà thay vì sàn nhà và đồ nội thất sẽ lơ lửng ở phía trên.

3. Bãi Sau Vũng Tàu

Địa chỉ: Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Nếu như Bãi Trước của Vũng Tàu nổi tiếng với những con sóng lớn vỗ bờ thì Bãi Sau lại mang vẻ đẹp dịu dàng, yên tĩnh với biển xanh mát lạnh. Chỉ cần đặt chân đến đây thôi, bạn sẽ cảm nhận được không gian thanh bình, yên ả cùng bầu không khí trong lành.

Đến Bãi Sau ngoài việc dạo biển, ngắm cảnh đẹp hay hòa mình vào dòng nước mát lạnh bạn đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp nhé!

Theo kinh nghiệm du lịch Bãi Sau Vũng Tàu, bạn nên đến địa điểm này vào mùa hè từ tháng 5 đến tháng 10. Vì không khí dễ chịu thích hợp cho bạn khám phá, trải nghiệm.

4. Đồi cừu Suối Nghệ

Địa chỉ: Phước Tân – Hội Bài, xã Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá vé tham khảo: 10k – 100k tùy vào số lượng người.

Du lịch Vũng Tàu nếu bạn muốn gom 1000 ảnh đẹp thì nhất định phải đến đồi cừu Suối Nghệ. Nơi đây trở thành địa điểm sống ảo Vũng Tàu mới thu hút đông đảo giới trẻ đến vui chơi, chụp choẹt.

Thực chất, cánh đồng này chủ yếu đểu chăn nuôi cừu phục vụ cho mục đích chắc nuôi. Tuy nhiên, những năm gần đây do nhiều du khách tìm đến tham quan nên ngoài việc nuôi cừu lấy lông nơi đây còn phục vụ cho mục đích thuê chụp ảnh. Bạn có thể vuốt ve, chơi đùa, ôm ấp những chú cừu đáng yêu để có được bức ảnh tuyệt đẹp nhé!

Bên cạnh đó, tại đồi cừu Suối Nghệ còn có vài chú ngựa xinh xắn. Vì vậy, bạn có thể thuê gói dịch vụ cưỡi ngựa, thong dong trên đồi cỏ. Đây sẽ trải nghiệm độc đáo bạn khó quên.

5. Con đường bông gòn Vũng Tàu

Địa chỉ: Đường Hải Đăng lên ngọn Hải Đăng (Núi Nhỏ), Vũng Tàu

Khám phá thành phố biển vào những ngày tháng 2, bạn không thể bỏ qua con đường bông gòn Vũng Tàu nở trắng xóa. Khung cảnh thiên nhiên đậm chất “tình” này là địa điểm sống ảo “cực chất” khiến bạn say mê.

Tọa lạc trên đường đi đến ngọn Hải Đăng, hàng cây bông gòn trở thành bối cảnh lãng mạn để bạn tạo nên những bức hình nghệ thuật. Vì vậy, rất nhiều bạn trẻ từ khắp nơi tìm đến đây ghi lại những khoảnh khắc “thơ và tình” bên cây bông gòn. Theo các tín đồ check in chia sẻ, để có được những bức ảnh ảo diệu bạn nên chụp từ 7h – 10h sáng nhé!

Vùng đất xinh đẹp này sở hữu vô vàn địa điểm sống ảo tại Vũng Tàu tuyệt đẹp mà bạn sẽ bị “cuốn hút” ngay khi nhìn thấy. 

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC