Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 26/11


Hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất ở ĐBSCL sắp diễn ra tại TP.Cần Thơ
Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Cần Thơ sẽ tổ chức từ ngày 29.11 - 1.12.2019, tại Trung tâm xúc tiến đầu tư - thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ (108A Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ).

Là sự kiện lớn nhất về du lịch của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL). Hội chợ thu hút khoảng 320 gian hàng của trên 300 doanh nghiệp du lịch (lữ hành, khách sạn, hàng không, nhà hàng, quản lý điểm đến...) và cơ quan xúc tiến du lịch đến từ 6 quốc gia (Hàn Quốc, Ấn Độ, Cuba, Nhật Bản, Thái Lan và Malaysia) và trên 25 tỉnh/thành phố trong cả nước.
 
 
Bên cạnh đó tại hội chợ cũng sẽ diễn ra nhiều chương trình hấp dẫn như: Hội thi xác lập kỷ lục 100 món ngon từ gạo; Cuộc thi cắt tỉa rau củ quả; Liên hoan món ngon ĐBSCL; Giới thiệu mô hình món ăn Việt và hình ảnh các dân tộc tiêu biểu bằng mô hình sáp… Tại hội chợ cũng diễn ra lễ hội ẩm thực với 85 gian hàng sẽ là nơi các nghệ nhân ẩm thực đến từ 3 miền trình diễn những kỹ năng nấu ăn, các món ăn đặc sắc của Việt Nam và quốc tế.

Tại hội chợ sẽ có hàng nghìn sản phẩm du lịch khuyến mãi lên tới 50%, bao gồm: trên 10,000 tour trong nước và quốc tế, trên 5,000 phòng khách sạn, vé máy bay, trên 5,000 vé tham quan và voucher khuyến mãi... sẽ được các doanh nghiệp có gian hàng chào bán trực tiếp.

Ngoài ra còn có nhiều hoạt động: Hội thảo phát triển du lịch khu vực ĐBSCL, diễn đàn Sản phẩm Du lịch khu vực ĐBSCL và Lễ vinh danh các cá nhân và doanh nghiệp du lịch tiêu biểu của ĐBSCL năm 2019. Bên cạnh đó còn có các chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống (dân ca quan họ, hò ví dặm, hát bối, đờn ca tài tử,..).

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC