Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 24/1


Quán cà phê cho khách chơi với lạc đà
Quán trên đường Bình Long (quận Bình Tân) theo mô hình cà phê thú cưng. Gần một tháng nay, quán nhập thêm hai con lạc đà không bướu Alpaca - loài vật có nguồn gốc Nam Mỹ.

"Hai con lạc đà tôi nhập từ Hà Lan với giá 200 triệu đồng. Loài này hiền lành, thân thiện lại lạ mắt nên thích hợp chăm sóc ở quán", anh Dương Siếu Hòa (ngoài cùng bên phải, chủ quán) cho biết.
 
 
Hai con lạc đà gồm một đực (màu vàng) và cái (màu trắng) gần một năm tuổi. Một con lạc đà không bướu trưởng thành cao khoảng 1,7 m và nặng từ 130 đến 200 kg, tuổi thọ trung bình 25 năm.

Trong quán nuôi nhiều loài như chó, mèo, thỏ, cá, rồng Nam Mỹ... Du khách cũng thoải mái mang vật nuôi của mình đến giao lưu với mọi người.

Chủ quán sở hữu hơn 100 con rồng Nam Mỹ Iguana, được nuôi nhốt trong chuồng. Những con đẹp được thả bên ngoài cho khách chiêm ngưỡng.

Quán cà phê có diện tích khoảng 800 m2 gồm không gian sân vườn và phòng lạnh. Dịp cuối tuần, quán đón khoảng 300 khách và thường xuyên tổ chức các buổi gặp gỡ hội nhóm yêu thú cưng.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC