Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 2/2


Hà Nội đứng thứ 6 trong các điểm đến hấp dẫn nhất thế giới
Chuyên trang về du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor vừa qua đã công bố Hà Nội đứng thứ 6 trong hạng mục Giải thưởng Các điểm đến hấp dẫn nhất thế giới gồm 25 địa điểm do du khách TripAdvisor lựa chọn năm 2021.


 
 
Top 10 bao gồm: Bali (Indonesia), London (Anh), Dubai (Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất - UAE), Rome (Italy), Paris (Pháp); Hà Nội (Việt Nam); Crete (Hy Lạp), Bangkok (Thái Lan), Barcelona (Tây Ban Nha), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

Các đánh giá dựa trên bình chọn của du khách TripAdvisor về địa điểm họ đã tới thăm trong năm 2020 khi du lịch mở cửa, cũng như những nơi khách du lịch mong ước tới thăm trong thời gian phải ở tại nhà do cách lệnh hạn chế về đi lại để phòng chống COVID-19.

Theo đánh giá của chuyên trang về du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor, thủ đô duyên dáng của Việt Nam được đánh giá cao bởi những nét cổ kính truyền thống như khu phố cổ, các di tích và kiến trúc thuộc địa được bảo tồn tốt, xen lẫn hài hòa với những phát triển hiện đại.

Năm 2019, thủ đô Hà Nội của chúng ta vinh dự đứng thứ 15 trong danh sách 25 điểm đến ưa thích nhất năm 2019 do chuyên trang du lịch TripAdvisor bình chọn vượt qua cả Tokyo (Nhật Bản), Hong Kong (Trung Quốc) và Sydney (Australia).

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC