Thông tin du lịch

Thông tin du lịch 21/11


*Rừng thông Măng Đen, Kon Tum



Nằm trong khu du lịch sinh thái Măng Đen, ở độ cao hơn 1000m mang đặc trưng khí hậu nhiệu đới ẩm gió mùa. Mát mẻ quanh năm nên khi nhắc tới tên rùng thông Măng Đen khiến bạn liên tưởng tới ngay “rừng thông Đà Lạt”.

Lạc vào rừng thông Măng Đen, cảm giác thoải mái, dễ chịu với nhiệt độ chỉ khoảng 19, 20 độ C. Bao trùm lên không gian rộng lớn là những hàng thông xanh mọc thẳng tắp lên trời. Thiên nhiên nơi đây phong phú và đa dạng, là nơi lưu giữ nhiều loại động vật quý hiếm thu hút sự tò mò của du khách ghé đến đây.

Đường vào rừng thông Măng Đen với hai bên đường tràn ngập cây thông khiến cho không gian nơi đây trở nên huyền bí, giữa một rừng thông xanh ngát thật thích hơp cho việc cắm trại hay tổ chức picnic cùng bạn bè hay những người thân yêu của mình. Đừng quên chụp lấy vài bức ảnh check-in tại đây nhé

*Thác Yaly, Kon Tum



Từ thành phố Pleiku, du khách theo quốc lộ 14 đến thị trấn Phú Hoà khoảng 15km sẽ thấy đường rẽ vào thác Yaly. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch ở Kon Tum “hot” thu hút du khách đến đây.

Nằm trên địa bàn xã Ya Tăng, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum, thác Yaly là dòng thác đẹp không kém gì thác Pa Sỹ thuộc con sông Sê San. Với vị trí thuận lợi cói hồ nước rộng và nhiều ốc đảo. Những khối đá xếp nối tiếp nhau theo hình bậc thang, nước từ đỉnh thác đổ từ trên cao xuống như một dải lụa lấp lánh ánh nắng vàng chiếu vào khiến không gian nơi đây trở nên mờ ảo, lãng mạn.

Thiên nhiên hùng vĩ cộng thêm thời tiết có chút se lạnh mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, mọi muộn phiền như tan biến sau những ngày áp lực công việc đè nặng. Một nơi như thác Yaly thật chẳng có du khách nào muốn rời khỏi nơi này.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC