Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 19/9


Đà Nẵng là điểm đến được ghé thăm nhiều nhất của du khách Hàn Quốc năm 2019
Thống kê từ công cụ tìm kiếm đặt chỗ khách sạn Hotelscombine cho thấy lượng khách Hàn Quốc đã lựa chọn Đà Nẵng là điểm đến được ưa thích nhất năm 2019.

Theo công cụ tìm kiếm đặt chỗ khách sạn Hotelscombine thì Đà Nẵng là thành phố được du khách Hàn Quốc ghé thăm nhiều nhất trong năm 2019 và là điểm đến được đặt nhiều nhất vào dịp lễ Trung thu sắp tới, xếp thứ 2 và 3 lần lượt là đảo Guam (Mỹ) và Bangkok (Thái Lan).

Thống kê từ Tổng cục du lịch cho biết, 6 tháng đầu năm nay khách du lịch Hàn Quốc giảm tỷ lệ từ 54,8% xuống còn 49,9%, đạt hơn 878 nghìn lượt, tăng khoảng 135 nghìn lượt so với cùng kỳ (6 tháng đầu năm 2018 đón 743 nghìn khách Hàn Quốc). Năm 2018, Đà Nẵng đón gần 1,7 triệu khách Hàn Quốc, chiếm khoảng 60% trong tổng số gần 3 triệu khách Quốc tế đến thành phố biển này. Trong khi đó, năm 2017, địa phương này cũng đã đã đón tới 1,3 triệu lượt khách Hàn Quốc, tăng gần 100% so với cùng kỳ năm 2016.
 
 
Những năm trở lại đây, Đà Nẵng thu hút được một lượng khách du lịch lớn đến từ Hàn Quốc và đây cũng là lượng khách trọng điểm của thành phố biển. Du khách đến từ xứ kim chi được đánh giá là thanh lịch, mạnh chi và thường không tiếc tiền chi cho các dịch vụ cao cấp. 

Đà Nẵng và Hội An là những điểm đến nhận được sự quan tâm, thu hút lớn của du khách quốc tế, thành phố biển xinh đẹp của Việt Nam cũng vinh dự được lọt vào các bảng xếp hạng uy tín của thế giới về cảnh quan và chất lượng sống.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC