Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 18/5


Chuyến bay ngắm nguyệt thực 'cháy' vé trong 2,5 phút
Khoảng 100 hành khách may mắn đã mua được vé bay trên chiếc Boeing 787 Dreamliner - loại máy bay có cửa sổ lớn, hoàn hảo để ngắm trăng. Vé cho chuyến bay có giá từ 499 USD đối với hạng phổ thông và 1.499 USD đối với hạng thương gia. Giá vé bao gồm gồm bữa tiệc cocktail trước chuyến bay, đồ ăn, nước uống và giấy chứng nhận.

Chuyến bay khởi hành tại Sydney lúc 19h30 ngày 26/5 (giờ địa phương). Sau khi qua bến cảng Jackson và nhà hát Opera Sydney, máy bay sẽ tăng độ cao lên khoảng 13.000 m để đón nguyệt thực toàn phần đầu duy nhất được mong đợi trong năm. Hành khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh siêu trăng chuyển sang màu đỏ trong bầu trời đêm từ 21h11 đến 21h25 (giờ địa phương).

 
 
Hãng hàng không Australia đang làm việc với một nhà thiên văn học để thiết kế đường bay lý tưởng cho trải nghiệm ngắm nguyệt thực và siêu trăng. Tiến sĩ Vanessa Moss sẽ có mặt trên máy bay để giới thiệu cho hành khách những gì họ nhìn thấy bên ngoài cửa sổ.

Năm ngoái, chuyến bay kéo dài 7 tiếng của Qantas qua rạn san hô Great Barrier và vùng hẻo lánh của Australia đã bán hết vé trong vòng 10 phút. Đầu năm nay, một chuỗi các chuyến bay "bí ẩn" của hãng tới các địa điểm bất ngờ trong nước cũng nhanh chóng "cháy" vé.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC