Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 16/6


Cần Thơ dừng tổ chức Ngày hội du lịch “Văn hóa Chợ nổi Cái Răng” năm 2021
UBND thành phố Cần Thơ quyết định dừng tổ chức Ngày hội du lịch “Văn hóa Chợ nổi Cái Răng” năm 2021 - Hưởng ứng Ngày Du lịch Việt Nam 9/7. Đồng thời, Văn phòng UBND thành phố cũng tham mưu Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Cần Thơ về việc không tổ chức Ngày hội du lịch sinh thái Phong Điền - Cần Thơ lần thứ IX năm 2021.

Ngày hội du lịch “Văn hóa Chợ nổi Cái Răng” và Ngày hội du lịch sinh thái Phong Điền - Cần Thơ lần thứ IX là hai sự kiện văn hóa nổi bật, được kỳ vọng là điểm nhấn thu hút khách du lịch đến Cần Thơ năm 2021.

 
 
Những năm trước, Ngày hội du lịch “Văn hóa Chợ nổi Cái Răng” có gần 15 hoạt động tăng tính trải nghiệm và tương tác với du khách như: Diễu hành ghe tàu, vớt rác trên sông, hội chợ, buffet các loại trái cây và bánh dân gian trên bè nổi (miễn phí), các hoạt động an sinh xã hội, trình diễn giới thiệu sản phẩm nông sản - du lịch, kết nối và giới thiệu các điểm du lịch trên địa bàn quận thông qua tour miễn phí...

Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, khi các tỉnh lân cận đã phát hiện các ca F0, thành phố quyết định tạm ngưng hai hoạt động văn hóa này cho đến khi dịch bệnh được kiểm soát tốt. Hành động này nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người dân Cần Thơ cũng như du khách.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC