Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 15/6


Các hãng hàng không ồ ạt mở chuyến bay tới Phuket, Thái Lan
Vừa qua, Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) đã xác nhận Phuket sẽ là điểm đến đầu tiên ở Thái Lan mở cửa trở lại cho khách du lịch nước ngoài đã tiêm phòng Covid-19 mà không có yêu cầu kiểm dịch, kể từ ngày 1/7 tới.

Thai Airways International (THAI), Qatar Airways, Emirates, Singapore Airlines và hãng hàng không Israel El Al là những đơn vị đầu tiên tăng cường chuyến bay tới Phuket. Hòn đảo du lịch nổi tiếng này đã đóng cửa với khách quốc tế trong hơn 1 năm qua.

 
 
Đại diện hãng THAI cho biết, các chuyến bay thẳng tới Phuket từ Copenhagen, Frankfurt, Paris, London và Zurich sẽ được triển khai từ tháng 7 đến tháng 9 năm nay. Ngoài ra công ty con của hãng này, THAI Smile đã lên lịch cho 4 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần giữa Phuket và Hồng Kông (Trung Quốc), bắt đầu từ ngày 2/7.

Singapore Airlines đã bổ sung một chuyến bay nữa trên hành trình Singapore - Phuket kể từ ngày 1/6, từ hai chuyến bay hiện có mỗi tuần. 

Các hãng hàng không tại Trung Đông cũng tỏ ra quan tâm tới việc Thái Lan mở cửa du lịch quốc tế trở lại. Qatar Airways cũng đang lên kế hoạch tăng thêm các chuyến bay đến Phuket, bắt đầu từ ngày 1 tháng 7.

Hãng Emirates cũng sẽ bắt đầu các chuyến bay thẳng từ Dubai đến Phuket bốn lần một tuần, bắt đầu từ ngày 2/7. Trước đó, hãng này đã nối lại chuyến bay hàng ngày từ Bangkok đến Dubai kể từ tháng 9 năm ngoái. Còn hãng hàng không El Al sẽ nối lại các chuyến bay thẳng Tel Aviv - Phuket từ tháng tới.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC