Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 14/12


Lễ hội phong cách Ý dịp cuối năm ở Sài Gòn
rong hai ngày 14-15/12, các gia đình có thể khám phá nước Ý thu nhỏ và trải nghiệm văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật Ý tại Dinh Độc Lập.

Ngày hội "Sống Như Ý" được tổ chức bởi Generali Việt Nam với sự đồng hành của Tổng Lãnh sự quán Ý tại TP HCM. Khách tham quan có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị cũng như tìm hiểu văn hóa, ẩm thực Ý. Dưới đây là những điểm đặc sắc tại sự kiện.

Lễ hội đường phố đầy sắc màu

Ban tổ chức ngày hội "Sống Như Ý" kỳ vọng sẽ khuấy động không khí lễ hội cuối năm với hàng loạt hoạt động thú vị dành cho mọi đối tượng tham gia, từ gia đình có trẻ nhỏ, cặp đôi cho đến hội nhóm bạn bè.
 
 
Khách tham dự có cơ hội "mục sở thị" màn múa bột làm bánh pizza độc đáo, chiêm ngưỡng những nghệ nhân hóa trang với trang phục và mặt nạ đặc trưng của Ý diễu hành trong lễ hội carnival đường phố sôi động, kết hợp với màn trình diễn của nghệ nhân cà kheo hay múa nhân tượng. 

Khu vực công nghệ cao GenTech mang đến cho du khách những thước phim đẹp về hành trình cuộc đời thể hiện sống động bằng công nghệ mapping 360 độ hiện đại.

Thưởng thức ẩm thực Ý

Đến nước Ý thu nhỏ, du khách đừng quên trải nghiệm ẩm thực Ý tinh tế, từ những lát bánh pizza hấp dẫn cho đến tách cà phê thơm nồng giữa không gian lãng mạn.

Chụp ảnh check-in

Với sự phục dựng quy mô và kỳ công tại ngày hội, du khách có cơ hội thả dáng trên con thuyền mộc Gondola đặc trưng vùng Venice, check-in Tuscany thanh bình với kiss cam 360 độ ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, tạo dáng street style cá tính trên đường phố kinh đô thời trang Milan tráng lệ hay selfie với thành Rome hùng vĩ. Mỗi khu vực còn có nhiều hoạt động bất ngờ, đón chờ khách tham dự khám phá, đem lại những trải nghiệm về văn hóa, ẩm thực và nghệ thuật mới lạ.

Nhận quà hấp dẫn

Độc giả có thể đăng ký tham gia ngày hội miễn phí tại GenVita.vn để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi như 1.000 phần pizza miễn phí, 6.000 vé đại nhạc hội "Sống Như Ý" ở vị trí cận sân khấu. Ngoài ra, khi nhập mã "SONGNHUY" trên ví điện tử MoMo, người dùng sẽ nhận khuyến mãi trị giá 550.000 đồng để trải nghiệm nhiều đặc quyền (áp dụng cho khách hàng lần đầu liên kết ví MoMo với ngân hàng).

Hơn thế nữa, khách tham dự còn có cơ hội tham gia trò chơi dân gian Việt - Ý để tích điểm đổi quà, hoặc rút thăm may mắn với những phần quà giá trị từ các thương hiệu như Piaggio, Ducati, Maserati, Vietceramics, Boncafé.

Các cặp đôi cũng có thể tặng "nửa kia" một bức hình ký họa được sáng tạo bởi các họa sĩ đường phố tài hoa, bố mẹ có thể dành tặng con phần quà tò he độc đáo, kết hợp bản sắc văn hóa Việt Nam - Ý.

Đại nhạc hội đêm 15/12

Vào tối 15/12, Generali sẽ đưa khách tham dự đến với đại tiệc âm nhạc kết hợp trình diễn 3D mapping hoành tráng. Đêm nhạc tôn vinh sự giao thoa văn hoá - nghệ thuật giữa hai quốc gia với những tiết mục được dàn dựng công phu như bản mash-up các ca khúc Việt - Ý kết hợp cùng dàn đồng ca thiếu nhi. Sân khấu được đầu tư hoành tráng, với sự tham gia nhiều nghệ sĩ Vpop như Tuấn Hưng, Đức Tuấn, Phương Vy, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Trúc Nhân...

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC