Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 1/3


Đà Nẵng thí điểm hỗ trợ các đoàn khách du lịch MICE trong năm 2021
Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết, sẽ thí điểm các chính sách hỗ trợ các đoàn khách du lịch MICE đến thành phố trong năm nay.

Việc thí điểm sẽ áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn như: Đón tiếp chào mừng, truyền thông, quà tặng lưu niệm (quà lưu niệm gắn logo thành phố Đà Nẵng, quà đặc sản địa phương, quà tặng trưởng đoàn); hỗ trợ về cơ sở vật chất (giảm giá từ 10%-40% các tiện ích tổ chức phòng họp, hội trường, giá phòng lưu trú, âm thanh ánh sáng tại các điểm chuyên tổ chức); hỗ trợ miễn phí, giảm giá vé thăm quan tại các khu điểm du lịch, ưu đãi về chi phí vận chuyển và hướng dẫn viên.

 
 
Với đoàn khách MICE từ 1.000 người trở lên, lãnh đạo UBND thành phố Đà Nẵng sẽ trực tiếp chào mừng hoặc có thư cám ơn gửi tặng đại diện đoàn khách, được bố trí xe dẫn đường. Các đoàn khách từ 500 đến gần 1.000 người sẽ có đại diện lãnh đạo Sở Du lịch chào đón và tặng hoa tại sân bay; các đoàn khách từ 100 đến gần 500 người có lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng đón đoàn và tặng hoa Trưởng đoàn tại sân bay.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC