Album ảnh hot

Song Hye Kyo khoe thần thái quyến rũ ngút ngàn trên tạp chí Singapore


Trên tạp chí Elle Singapore số tháng 7, mỹ nữ xứ Hàn - Song Hye Kyo khoe thần thái quyến rũ ngút ngàn qua những bức ảnh mờ ảo...

Trang Instagram của Elle Singapore “nhá hàng” loạt ảnh chụp Song Hye Kyo cho tạp chí số tháng 7. Những khoảnh khắc của nữ diễn viên qua ống kính của ê-kíp phía Elle Singapore nhanh chóng gây sốt.

Ngay lập tức, hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo được đăng tải rầm rộ trên các phương tiện truyền thông. Phong thái, nhan sắc và vóc dáng của cô một lần nữa trở thành đề tài được dân mạng khen ngợi.

Trong bộ ảnh, nữ diễn viên chính của bom tấn truyền hình 'Hậu Duệ Mặt Trời' chọn trang phục đơn giản, mái tóc để xõa. Đặc biệt, nước ảnh mờ ảo đã khiến người đẹp 40 tuổi khoe trọn vẻ đẹp trẻ trung ngọt ngào và quyến rũ của mình.

Ngắm nhìn nhan sắc Song Hye Kyo, khó tin cô đã bước vào tuổi tứ tuần. Mỹ nhân sinh năm 1981 này vẫn là một trong những "quốc bảo nhan sắc Hàn Quốc" nhiều năm qua với thần thái, khí chất sang chảnh.

Song Hye Kyo có mối tình đẹp với mỹ nam kém 4 tuổi Song Joong Ki. Tuy nhiên, sau khi kết hôn được gần 2 năm, cặp đôi đã ly hôn. Sau khi ly hôn với Song Joong Ki, dường như giá trị thương mại của Song Hye Kyo tăng lên đáng kể. Cô liên tục xuất hiện với tư cách là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu thời trang.








Theo Lâm Trần/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC